สุดเซ็ง!!คยูฮยอนและลิซซี่เผยเหตุการณ์ที่คนจำไม่ได้ว่าพวกเขาเป็นคนดัง!!

เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2012 ในรายการ Strong Heart คยูฮยอน Super Junior และลิซซี่ After School ได้พูดคุยถึงเหตุการณ์ที่คนจำพวกเขาไม่ได้ว่าเป็นคนดัง

ลิซซี่ได้แชร์เรื่องราวของเธอว่า “ครั้งนึงฉันไปขึ้นรถประจำทาง เพราะฉันหวังว่าคนจะจำฉันได้ และวันนั้นฉันแต่งหน้าไปเต็มที่ แต่มีคนหนึ่งที่จำฉันไม่ได้ แม้กระทั่งฉันยืนอยู่หน้าป้ายโฆษณาที่มีภาพฉันอยู่ในนั้น”

และลิซซี่เธอได้เล่าเรื่องตลกอีกเรื่องของเธอว่า “ล่าสุดก่อนที่ฉันจะขึ้นเวทีคัมแบ็ค ฉันได้ทักทายเพื่อนๆไอดอลของฉันคร่าวๆ เพราะตอนนั้นฉันเจ็บเล็บเท้าและกำลังถูกส่งไปที่ห้องฉุกเฉิน แต่วันนั้นฉันแต่งหน้าเต็มที่เหมือนเดิมและใส่ชุดที่จะแสดงบนเวที แต่คุณพยาบาลไม่รู้ว่าฉันเป็นสมาชิก After School และถามฉันอีกว่าฉันจะมาร่วมรายการอะไรหรอ”

คยูฮยอนจากซุปเปอร์จูเนียร์ได้ยินดังนั้นจึงแชร์เรื่องราวของเขาที่คล้ายๆกับของลิซซี่ว่า “วันนึงผมวิ่งเข้าไปที่บริษัทเจอเด็กฝึกหัดชาวต่างชาติ2คน ผมรู้สึกว่ามันแปลกๆเมื่อพวกเขาถามเกี่ยวกับสัญชาติของผม และมีอยู่ครั้งนึงขณะที่ผมกำลังไปทานอาหารกลางวันกับเพื่อนสมาชิกในซุปเปอร์จูเนียร์ ผมได้รับสัญญาณจากสายตาคู่หนึ่งพยายามบอกผมให้ไปนั่งกับเด็กฝึกคนอื่นๆ ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่า เด็กฝึกหัดชาวต่างชาติคนนั้นไม่ทราบว่าผมเป็นสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ วันนั้นผมแต่งหน้าไปเต็มที่เหมือนกันครับ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า