PD รายการดังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนกับรถบัส

PD รุ่นเยาว์ซึ่งเป็นหนึ่งในพีดีของรายการดังอย่าง ‘Three Meals a Day in Gochang’, ‘New Journey to the West’ ซีซั่น 2 และ 3, ‘The Great Escape 4’ และ ‘Comedy Big League’ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2024 เวลาประมาณ 00.25 ตามเวลาท้องถิ่น PD Lee Joo Hyung (อายุ 25 ปี) นั่งแท็กซี่หลังจากทำงานล่วงเวลา และขณะนั่งกลับแท็กซี่ประสบอุบัติเหตุชนที่สี่แยก Sangam-dong กับรถบัสและรถเล็กที่กำลังเคลื่อนซึ่งส่งผลให้ PD เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

PD Lee เริ่มอาชีพด้วยการผลิตคอนเทนต์หลังเข้าร่วมกับ CJ ENM สถานีของ tvN เมื่อปี 2016 และหลังจากนั้นได้ทำโปรดักชั่นต่างๆเช่น ‘Three Meals a Day in Gochang’, ‘New Journey to the West’ ซีซั่น 2 และ 3, ‘The Great Escape 4’ และ ‘Comedy Big League’ และภรรยาของพีดีอีกำลังจะคลอดลูกในเดือนธันวาคมนี้

หลังข่าวการจากไปอันน่าเศร้านี้ของ PD lee โปรดิวเซอร์หลักทั้ง 7 คนของรายการ ‘New Journey to the West’ กล่าวว่า “พีดีอีจูฮยองเป็นเพื่อนร่วมงานที่จริงจังตั้งใจมุ่งมั่นเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดเสมอ แสงสว่างจากโต๊ะของเขามักจะสว่างก่อนใครเสมอและเราจะไม่มีวันลืมโต๊ะทำงานที่เขาจัดระเบียบทุกอย่างไว้อย่างดีสำหรับรายการ”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า