ชินมินอาเผยเคล็ดลับการคลายเครียดของเธอ

นางเอกสาวชินมินอาได้เผยเคล็ดลับเฉพาะตัวของเธอในการคลายเครียด

วันที่ 20 สิงหาคม 2024 มีการออกอากาศรายการ Salon Drip 2 ซึ่งดาราสาวชินมินอาได้เข้าเป็นแขกรับเชิญในตอนนี้เพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอทางสถานี tvN เรื่อง No Gain No Love

โดยละครมีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 26 สิงหาคม 2024 เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นรอบตัวของซนแฮยอง (นำแสดงโดยชินมินอา) ผู้หญิงที่แต่งงานเพื่อหลีกเลี่ยงความสูญเสีย ส่วนคิมจีอุค (รับบทโดยคิมยองแด) ผู้มาเป็นสามีของเธอนั้นเพราะเขาไม่ต้องการลำบาก เป็นเรื่องราวความรักที่เริ่มจากศูนย์ดำเนินความสัมพันธ์ของพวกเขาในฐานะสามีภรรยา

ชินมินอาเล่าถึงตัวละครของเธอในเรื่องว่าซรแฮยองเป็นคนที่มุ่งมั่นทำตามเป้าหมายด้วยการคำนวนนำทางจนถึงจุดที่เป็นคนหยาบคายและกระด้าง “เธอเป็นผู้หญิงแบบที่พวกคุณอยากให้มาเป็นพี่สาวค่ะ” และตัวละครของเธอไม่เขินอายที่จะใช้คำพูดที่รุนแรง

เมื่อถามว่าเธอต่างกับตัวละครในเรื่องอย่างไร ชินมินอาตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “ฉันใช้ตัวเลขที่ฟังคล้ายคำด่าพูดด่าออกไปค่ะ” เมื่อจางโดยอนถามว่าเธอมีวิธีจัดการกับความโกรธอย่างไร ชินมินอาตอบเขินๆว่า “ฉันใช้ตัวเลขด่าค่ะ” ทำให้ทุกคนต่างพากันหัวเราะ

อนึ่ง ดาราสาวชินมินอากำลังคบหาดูใจอยู่กับดาราหนุ่มคิมอูบินโดยเริ่มคบกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2015

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า