SM Entertainment ประกาศแผนเดบิวต์และปล่อยเพลงอัดแน่นจัดเต็มในครึ่งปีหลัง

SM เตรียมแผนโปรโมทแน่นๆในคลึ่งปีหลังของปี 2024

ในวันที่ 8 สิงหาคม 2024 SM Entertainment เผยรายละเอียดแผนของพวกเขาสำหรับไตรมาส 3 และ 4 ของปี 2024

แผนเดบิวต์: nævis, เกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปวงใหม่

nævis ศิลปินเสมือนจริงซึ่งเคยเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์จของ aespa เมื่อเดือนมิถุนายนมาแล้วจะปล่อยซิงเกิ้ลของเธอในช่วงไตรมาส 3 และเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ในไตรมาส 4 SM จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีนับตั้งแต่ aespa ซึ่งจะเปิดตัวบอยกรุ๊ปด้วยในปี 2025 หลังจากประสบความสำเร็จกับ RIIZE และ NCT WISH

การปล่อยเพลง

นอกเหนือจากการคัมแบ็คของ NCT 127 ในช่วงไตรมาส 3 หลังฉลองครบรอบ 8 ปี SM ยังเผยว่าจะมีมินิอัลบั้มจาก Key SHINee, WayV, RIIZE และ NCT WISH รวมถึงซิงเกิ้ลจากซองมิน Super Junior และฮโยยอน Girls’ Generation

ส่วน NCT DREAM ที่ปล่อย “DREAM()SCAPE” เมื่อต้นเดือนมีนาคมมีแผนจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงไตรมาส 4 และต่อด้วยเวิลด์ทัวร์ ส่วนทางด้าน aespa หลังได้รับความสนใจจาก “Supernova” พวกเธอจะมีเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 และมินิอัลบั้มใหม่

ในส่วนของศิลปินเดี่ยวมินโฮ SHINee จะมีสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 นอกเหนือจากงานละคร ขณะที่เยซอง Super Junior และแทยอน Girls’ Generation จะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ นอกจากนี้ชานยอล EXO และแจฮยอน NCT ก็จะเดบิวต์เดี่ยวในเดือนสิงหาคม ในช่วงไตรมาส 4 ไอรีน Red Velvet จะฉลองครบรอบ 40 ปีซึ่งจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอขณะที่มาร์ค NCT จะปล่อยเพลงใหม่

ส่วนแนวเพลง

SM เผยว่าค่ายกำลังพัฒนาแผนทำวงไอดอลเพลงทร็อตที่จะเผยเรื่องราวของพวกเขาผ่านรายการทีวีในเกาหลีและญี่ปุนในช่วงไตรมาส 4 และจะมีทัวร์

DEAR ALICE บอยกรุ๊ปสัญชาติอังกฤษแรกของ SM จะเปิดตัวผ่านทีวีซีรี่ส์ “Made in Korea: The K-Pop Experience” ผ่านทาง BBC

นอกจากนี้ยังมี SM Classics ค่ายเพลงคลาสสิคของ SM และ ScreaM Records ค่ายเพลงเต้นของ SM จะมีแผนขยายอีกในขณะที่ KRUCIALIZE ค่าย R&B ของ SM จะปล่อยศิลปินแรกในเดือนตุลาคมนี้

เรียกได้ว่าอัดแน่นจัดเต็มกันเลยทีเดียวในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้

ที่มา soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า