เผยภาพ CCTV ขณะที่ชูก้า BTS ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

ในวันที่ 7 สิงหาคม 2024 สถานีตำรวจโซลยงซานเผยว่าชูก้าถูกตั้งข้อหาละเมิดพรบ.จราจรเนื่องขากเมาแล้วขับและเขาถูกพบขณะที่นอนอยู่บนพื้นหลังขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขณะเมา

ตำรวจพบเขาในบริเวณใกล้ๆกับทำเนียบและเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นชูก้านอนอยู่บนพื้นและช่วยพยุงเขาขึ้นและได้กลิ่นแอลกอฮอล์ทำให้พวกเขาส่งชูก้าไปสถานีตำรวจใกล้เคียง

ทั้งชูก้าและต้นสังกัดแถลงในทำนองเดียวกันซึ่งดูเหมือนพวกเขาพยายามจะลดความสำคัญของเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการถกเถียงลงโดยเฉพาะการพูดถึงสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าว่าเป็น “คิกบอร์ดไฟฟ้า” จึงทำให้เกิดประเด็นถกเถียงหนักขึ้น

แต่ปัญหาหลักอยู่ที่การเมาแล้วขับแต่ทั้งชูก้าและ BIGHIT MUSIC ย้ำว่าไม่มีอันตรายซึ่งมองว่าเป็นอุบัติเหตุเล็กน้อยทำให้ชาวเน็ตมีรีแอคในเชิงลบโดยหลายคนบอกว่าพวกเขาพยายามแก้ตัวเท่านั้น

ซึ่งคำที่ชูก้าและ BIGHIT ใช้คือ “คิกบอร์ดไฟฟ้า” ซึ่งหากเป็นคิกบอร์ดจะไม่มีที่นั่งแต่ตามที่ตำรวจแจ้งกับสื่อรถที่ชูก้าใช้มีที่นั่งจึงจัดอยู่ในประเภท “สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” ตามกฎหมายจราจร

ทางด้านสำนักงานบริหารกำลังพลทหารได้แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงนอกเวลาทำงานจึงไม่เข้าข่ายพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่พนักงานบริการสาธารณะ”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า