ดาราดาวรุ่งบยอนอูซอกและอินฟลู Stephanie กำลังมีข่าวลือว่าคบกัน

นักแสดงดาวรุ่งบยอนอูซอก (Byun Woo Suk) และอิฟลูเอนเซอร์ Stephanie กำลังมีข่าวลือเดท

ทั้งสองตกเป็นข่าวลือหลังชาวเน็ตพบหลักฐานที่อ้างว่าพวกเขากำลังคบกันและชาวเน็ตในต่างประเทศยังอ้างถึงภาพของบยอนอูซอกที่ไปเที่ยวกับเพื่อนของเขาและพบจุดเชื่อมโยงกับสเตฟานี่

ในภาพหนึ่งของบยอนอูซอกที่อยู่ในรถไฟใต้ดิน ชาวเน็ตสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่พวกเขาอ้างว่าเป็นสเตฟานี่อยู่ในเงาสะท้อนที่หน้าต่าง และในปี 2022 บยอนอูซอกแขร์ภาพจากคาเฟ่ที่ชื่อ Pacino และในวันเดียวกันสเตฟานี่ก็โพสต์ภาพจากร้านกาแฟเดียวกัน และในภาพที่เจ้าของร้านโพสต์ผู้ที่อ้างว่าเป็นคนรู้จักเห็นสเตฟานี่นั่งอยู่ที่โต๊ะและชาวเน็ตยังอ้างว่าบยอนอูซอกกดไลค์ภาพเหล่านั้นด้วย

มีข่าวลือด้วยว่าโจเซโฮแนะนำดาราหนุ่มและอินฟลูเนื่องจากสุนัขของเธอเคยอยู่ในไอจีของโจเซโฮ นอกจากนี้สเตฟานี่ยังฟอลบยอนอูซอกและเพื่อนนักแสดงของเขาเช่นชเวฮยอนอุุคและคิมฮยอนจิน

ชาวเน็ตยังชี้ว่าโพสต์ของบยอนอูซอกและสตเฟานี่มักอยู่ในสถานที่เดียวกันหรือในเรื่องทั่วๆไปไม่ว่าจะเป็นผลไม้หรือดอกไม้, เกาะเชจู, ยิม และอื่นๆ ส่วนชาวเน็ตคนอื่นๆยังบอกว่าสเตฟานี่เป็นแฟนตัวยงของบยอนอูซอกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า