เฉิน, ซิ่วหมิน และแบคฮยอน EXO จะจัดงานแถลงข่าวประเด็นขัดแย้งกับ SM Entertainment

INB100 ค่ายของ เฉิน, ซิ่วหมิน และแบคฮยอน EXO-CBX จะจัดงานแถลงข่าวประเด็นขัดแย้งกับ SM Entertainment

ในวันที่ 10 มิถุนายน 2024 เฉิน, ซิ่วหมิน และแบคฮยอน EXO-CBX ประกาศว่า INB100 ต้นสังกัดของพวกเขาจะจัดงานแถลงข่าวในวันนี้เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นหรือบ่ายสองโมงบ้านเรา เพื่อพูดถึงความไม่เป็นธรรมจาก SM Entertainment และชากาวอนประธาน p_Arc Group, คิมดงจุนซีอีโอ INB100 และทนายความอีแจฮักจะเข้าร่วมงานแถลงข่าว

ตัวแทนจาก INB100 กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้วในเดือนมิถุนายน EXO-CBX และ SM Entertainment แถลงร่วมกันว่าพวกเขาได้แก้ไขข้อพิพาททางกฎหมายเกี่ยวกับสัญญาผูกขาดและได้ยื่นเรียกร้องต่อ Korea Fair Trade Commission (KFTC) ซึ่งในตอนนั้นสถานการณ์แก้ไขด้วยการเจรจากันเพราะทั้งสองฝ่ายเชื่อว่าการที่ EXO เดินหน้าต่อได้นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และตามข้อตกลงนั้น INB100 จึงก่อตั้งขึ้นเพื่อจัดการงานเดี่ยวของศิลปินรวมถึงกิจกรรมของ EXO-CBX”

INB100 กล่าวต่อ “SM Entertainment เมินต่อเงื่อนไขในการเจรจาข้อตกลงและเรียกร้องรายได้ 10% จากงานเดี่ยวของศิลปินจาก INB100 และทาง INB100 ได้ส่งเรื่องร้องเรียนกับการปฏิบัติไม่ถูกต้องแต่ SME ก็ไม่ได้ตอบกลับใดๆนานกว่า 2 เดือนแล้ว”

ที่มา soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า