ชินดง SJ แนะนำวง ILLIT ให้โชว์ความสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกที่ไม่ชอบพวกเธอคิดผิด

ชินดง Super Junior แนะนำวง ILLIT ให้พวกเธอโชว์ความสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเฮตเตอร์คิดผิด

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2024 วงน้องใหม่อย่าง ILLIT เป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 435 ของรายการ Knowing Brothers ของ JTBC และในรายการสมาชิกได้ขอคำแนะนำเกี่ยกวับวิธีรับมือกับความกังวลหลังจากเดบิวต์

วอนฮีกล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันใส่ใจกับคำพูดของคนอื่นมากเกินไปเพราะฉันเป็นเด็กฝึกหัดเพียงไม่นาน” มินจูเสริมว่า “ฉันไม่คนที่ไม่หวั่นไหวไปกับคำวิจารณ์ง่ายขนาดนั้น ดังนั้นฉันจึงรู้สึกได้รับผลกระทบกับความคิดเห็นเหล่านั้นมากเกินไป” พี่ๆแนะนำว่า “ฉันหวังว่าพวกคุณจะชั่งน้ำหนักกับความคิดเห็นเชิงบวกกับคอมเมนต์สนับสนุนให้มากขึ้น”

จากนั้น Moka ให้ความเห็นว่า “ฉันคิดว่าฉันกังวลคล้ายๆกับมินจู ฉันไม่ได้เจ็บปวดเป็นพิเศษแต่บางครั้งความคิดเห็นเหล่านั้นมันก็ผุดขึ้นมาตอนฉันอยู่บนเวทีซึ่งมันส่งผลต่อฉันมาก ฉันจะเอาชนะสิ่งเหล่านี้ได้ยังไง” ชินดงกล่าวว่า “สิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้คือการพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดผิดด้วยการโชว์ความสามารถของพวกคุณ ฝึกให้หนักและโชว์ความสามารถของคุณ” ดังโฮดงเสริมว่า “ไม่มีความรู้สึกใดจะดีไปกว่าการได้รับคำชมจากคนที่เกลียดคุณ”

https://www.youtube.com/watch?v=E27GJoP6Yz4

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31929 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า