ต้นสังกัดของซงฮายุนตอบข้อกล่าวหาเรื่องการรังแกกันในโรงเรียน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าดาราสาวที่ไม่เปิดเผยชื่อมีข่าวลือว่ารังแกเพื่อนในสมัยเรียนและหลังจากมีข่าวลือออกมามีรายงานว่ามีการอ้างอิงถึงดาราสาว Song Ha Yoon

ในวันที่ 2 เมษายน 2024 King Kong by Starship ต้นสังกัดของซงฮายุนแถลงการณ์ว่า “เบื้องต้นเมื่อได้รับรายงานและทราบถึงความร้ายแรงของสถานการณ์ เราจึงติดต่อผู้ให้ข้อมูลเพื่อหาข้อเท็จจริง” และค่ายเสริมว่าแม้ว่าพวกเขาจะชี้แจงเรื่องนี้แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากผู้ให้ข้อมูล

ข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ Crime Thief ของ JTBC รายงานว่า S ผู้ที่ได้รับความนิยมจากบทร้ายในละครล่าสุดได้ทำร้ายร่างกายในเดือนสิงหาคม 2004 ในช่วงม.ปลาย

ผู้ให้ข้อมูลขณะนี้อยู่ที่อเมริกาและได้รับคำขอโทษจากนักแสดง S จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา

ต้นสังกัดของซงฮายุนพูดถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เราขอยืนยันว่าไม่ได้มีการติดต่อกับผู้ให้ข้อมูลและข้อมูลดังล่าวไม่เป็นความจริง”

ต้นสังกัดแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่คือ King Kong by Starship
เราขอแสดงจุดยืนของเราเกี่ยวกับข่าวของดาราสาวซงฮายุน
เราทราบดีถึงความร้ายแรงของปัญหานี้และหลังจากได้รับรายงาน เราได้คุยกับนักข่าวเพื่อยืนยันข้อเท็จจริงและหลังจากนั้นเราได้ประชุมกันเพื่อยืนยันข้อเท็จจริงผ่านข้อความแต่ผู้ให้ข้อมูลปฏิเสธ เราได้ขอโทรศัพท์แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ
จากการยืนยันกับนักแสดงเกี่ยวกับการกล่าวหาของผู้ให้ข้อมูล เรายืนยันว่าเราไม่ได้ติดต่อกับผู้ให้ข้อมูลและข้อมูลทั้งหมดไม่เป็นความจริง
ปัจจุบันการคาดเดาและข่าวลือที่อ้างฝ่ายเดียวกำลังถูกแชร์และเรื่องนี้เราขอให้ทุกคนละเว้นจากการรายงานที่ไม่ได้มีการยืนยัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า