ฮันโซฮีเขียนโพสต์ยาวๆในไอจีปฏิเสธข่าวลือมือที่สามและขอให้ฮเยริตอบ

ในวันที่ 29 มีนาคม 2024 ดาราสาวฮันโซฮี (Han So Hee) โพสต์ข้อความยาวๆในอินสตาแกรมเพื่อปฏิเสธอย่างหนักแน่นอีกครั้งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับรยูจุนยอลที่ว่าเป็นความสัมพันธ์แบบคบซ้อนหรือเริ่มคบกันตั้งแต่รยูจุนยอลยังไม่เลิกกับฮเยริ

ฮันโซฮีเขียนว่า:

“การเดาที่ไร้เหตุผลเหล่านี้ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมาก
ฉันมาถึงตรงนี้ได้เพราะฉันไล่ตามความสุขของตัวเอง ในสมัยที่ฉันพบปะกับผู้คน มันง่ายมากที่จะเสียเวลาไปกับ ‘คุณค่าของหน้าตา’ และ ‘คุณค่าของภาพลักษณ์’ และก่อนที่ฉันจะรู้ตัวฉันก็เข้าสู่วัยที่ไม่สามารถเรียกว่า ‘วัยรุ่น’ ได้อีกต่อไป ฉันอายุจะเข้า 30 แล้วและฉันกำลังหาเส้นทางของตัวเอง ฉันได้พบกับคนนี้ เราได้พบกันในเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่งานนิทรรศการภาพถ่าย (มันคือการพบกันครั้งแรกของเรา มีคอมเมนต์ไม่จริงที่อ้างว่าเรารู้จักกันมาก่อน ฉันจะปล่อยไป ฉันไม่เคยพบกันคนนี้เลยไม่ว่าจะในที่สาธารณะหรือส่วนตัว เราไม่เคยมีเพื่อนที่รู้จักกันด้วย หมีที่ซื้อในปี 2021 เป็นของขวัญผ่าน Kakao Talk)

มันไม่เหมือนความสัมพันธ์ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะที่ฉันเคยมีในอดีต รูปลักษณ์หน้าตาไม่ใช่ทุกอย่างและเพราะเขารั้งฉันไว้ไม่ให้ตกจากหน้าผาเพราะฉันมักทำอะไรที่อยากทำ ฉันรู้สึกว่าร่างกายและจิตใจของฉันมันแข็งแรงขึ้น เหมือนอย่างคู่รักคนอื่นๆ ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ฉันต้องการ เป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่อย่างไรก็ตามความจริงคือฉันไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวความสัมพันธ์ของคนอื่นเลย

เป็นเรื่องจริงที่พวกเขา (รยูจุนยอลและฮเยริ) เลิกกันเมื่อปีที่แล้ว เป็นความจริงที่พวกเขายุติความสัมพันธ์โดยอวยพรให้กันและกัน (ฉันเขียนสิ่งนี้ไม่ใช่เพราะจะเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไมได้ทิ้งเธอมาหาฉัน)

แต่รุ่นพี่ (ฮเยริ) ตอนคุณเขียนคำขอโทษว่าเขาบอกว่าเขาอยากเจอในเดือนพฤศจิกายน มันไม่ใช่เพราะเขาอยากกลับมาคบ ฉันไม่สามารถเปิดเหตุผลได้ว่าทำไมเพราะฉันไม่ใช่คนที่พูด หากเป็นเรื่องโกหกคุณก็เผยบทความนั้นได้เลย หรือคุณติดต่อฉันโดยตรงก็ได้ รุ่นพี่

ฉันก็รู้สึกหงุดหงิดเหมือนกันเพราะคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้โดยตรงก็เงียบ มันหมายความว่าฉันอาจจะเขียนสิ่งนี้โดยถูกเขาหลอกและทิ้งคุณมาหาฉัน เพราะเหตุนี้ ช่วยเข้าใจว่าฉันไม่ได้เขียนเพราะอารมณ์มันคือข้อเท็จจริง

ฉันไม่ใช่คนโง่ที่จะเขียนเรื่องนี้โดยใช้เรื่องจากฝั่งเดียวและฉันไม่อยากสร้างความขัดแย้งให้กับแฟนๆที่เคยสนับสนุนฉันรวมถึงซีอีโอและพนักงานในต้นสังกัดของฉันด้วย ฉันเขียนสิ่งนี้เพราะมีคนที่ฉันต้องปกป้อง

สิ่งที่ฉันพยายามจะพูดคือถึงแม้จะมีข่าวเลิกราในเดือนพฤศจิกายน แต่พวกคุณเลิกกันไปแล้ว เราหยุดเล่นสื่อได้แล้วเพราะความจริงก็คือความจริง

แต่ทำไมยังมีคนสงสัยที่บอกว่าพวกเขาเลิกกันแล้วและทำเหมือนข่าวบอกว่าเขาเลิกเพราะฉันเป็นเรื่องจริงซะอย่างนั้น? ฉันไม่เข้าใจเลย มันตลกมากที่คอมเมนต์กว่าครึ่งวิจารณ์ฉันเพราะแอคเคาท์ที่ไร้สาระนั่น

ถ้าจะวิจารณ์ฉันก็ขอให้วิจารณ์จากความจริงและนอกเหนือจากประเด็นนี้ยังได้ยินด้วยว่ามีคนพูดจาไม่ดีถึงครอบครัวของฉัน รวมไปถึงการเลี้ยงดู และรูปลักษณ์ภายนอกของฉันอีก

ฉันขอโทษไปแล้ว ฉันไม่รู้ว่ามันถึงคุณหรือเปล่า เพราะฉันติดต่อคุณไม่ได้ แต่ฉันหวังว่าคุณจะรู้ว่าฉันติดต่อคุณแล้ว ฉันขอโทษต่อแฟนๆของคุณด้วยถ้าฉันทำตัวไม่เหมาะสม แม้เวลาจะผ่านไปฉันก็ยอมรับในความผิดพลาดเสมอ

แต่สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจคือมันตลกมากที่คนรักเก่าของคุณมีแฟนใหม่ ฉันอยากถามคุณว่าทำไมคุณถึงเอาข้อความที่ไม่เกี่ยวกับการกลับมาคบกันมาทำให้มันมีความสำคัญและการทำแบบนั้นมันทำให้ดูเหมือนคุณรู้สึกผิดกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเขาใน 4 เดือนให้หลังและก็ยังเงียบอยู่อีก? ฉันไม่ได้ขอให้คุณสงสารและไม่ใช่เพื่อรับคำขอโทษแม้ว่าฉันจะได้รับความเห็นเกลียดชังมากมายจากคำพูดของคุณก็ตาม ฉันถามเพราะฉันอยากรู้

นอกจากนี้ ฉันอยากถามว่าทำไมคนถึงมาโจมตีฉัน ฉันถูกวิจารณ์เพราะใส่แหวน หรือยิ้มให้นักข่าวที่มารอฉันที่สนามบินในวันที่อากาศหนาวและที่ไม่ได้ยิ้มให้นักข่าว มันไม่มีทางเลือกเลยนอกจากต้องรับความเกลียดชัง ฉันแค่อยากถามว่าทำไมคุณถึงเกลียดฉัน ฉันแน่ใจว่าเมื่อฉันอัปโหลดสิ่งนี้ต้นสังกัดของฉันก็จะถูกวิจารณ์ว่าไม่สามารถควบคุมฉันได้ ฉันจะบอกว่าฉันคือเหยื่อและคนก็จะเขียนว่าพวกเขาเบื่อละครเรื่องนี้แล้ว ฉันรู้ มันดูเหมือนคนบางส่วนอยากให้ฉันอธิบายและบางส่วนอยากให้ฉันเงียบ ฉันเขียนสิ่งนี้เพราะฉันคิดว่าฉันไม่ควรเงียบ

เป็นความจริงที่ฉันหาเลี้ยงชีพด้วยความรักและไว้ใจของประชาชน ฉันอยากขอโทษอีกครั้งที่ไม่ได้จัดการเรื่องนี้ด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่กว่านี้ แต่ถ้าฉันทำอะไรผิดโปรดบอกฉัน

และถึงคนที่วิจารณ์ฉันที่เขียนสิ่งนี้และบอกว่าฉันขอโทษยังไม่เพียงพอ ฉันไม่ได้ต้องการน้ำใจจากคุณเหมือนกัน ดังนั้นโปรดอย่าเสพผลงานของฉันและเกลียดฉันจนถึงที่สุด เลิกสนใจฉันและใช้ชีวิตเพื่อความสุขของคุณเอง

สุดท้ายนี้ฉันอยากขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้”

และไม่นานหลังจากโพสต์ ฮันโซฮีก็ได้ลบและเขียนว่า “ฉันขอโทษ ฉันค่อนข้างวู่วามไปหน่อย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า