ซมอีอดีตสมาชิกวง DIA ถูกตัดสินจำคุก 18 เดือนหลังกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศ

ซมอี (Somyi) ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 6 เดือนในการพิจารณาคดีครั้งแรก

ตามรายงานของ News1 ในวันที่ 21 มีนาคม 2024 ซมอีได้กล่าวหา CEO ต้นสังกัดของเธอว่าล่วงละเมิดทางเพศเธอและถูกตัดสินจำคุกในการพิจารณาคดีครั้งแรกและถูกคุมตัวหลังตัดสิน

ก่อนหน้านี้ซมอียื่นฟ้องตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับซีอีโอค่ายของเธอโดยกล่าวหาว่าเขาพยายามล่วงละเมิดทางเพศเธอในเดือนมกราคม 2023 คดีดังกล่าวได้รับการยกฟ้องในขั้นต้นแต่ซมอีได้ยื่นอุทธรณ์เรื่องการเลิกจ้างและทำให้ตำรวจต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าซมอีโกหกและโชว์ให้เห็นว่าซมอีออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับซีอีโอขณะที่เธอกล่าวหาว่าถูกล่วงละเมิด นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ซมอีเข้าไปในห้องทำงานของเขาและกอด CEO ซึ่งขัดแย้งกับที่เธอกล่าวอ้าง

ฝ่ายโจทก์แย้งว่าซมอีพยายามหาข้อกล่าวหาเพื่อบีบบังคับ A ให้ยุติความสัมพันธ์ของเขากับแฟน อย่างไรก็ตาม ซมอีปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ปั้นเรื่องข้อกล่าวหาและทนายความอ้างว่าเธอเมาในตอนนั้นทำให้เธอไม่สามารถตัดสินใจทุกอย่างได้อย่างถูกต้อง

ศาลกล่าว “การกล่าวหาที่เป็นเท็จถือเป็นอาชญากรรมที่ร้ายแรงอาจทำให้ผู้บริสุทธิ์ได้รับโทษทางอาญาอย่างไม่ยุติธรรม การกระทำของจำเลยที่กล่าวหาเท็จและให้ข้อมูลอันเป็นเท็จกับหน่วยงานทำให้เกิดความผิดรุนแรง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า