รยูจุนยอลออกงานครั้งแรกนับตั้งแต่มีข่าวคบกับฮันโซฮี + ชาวเน็ตคอมเมนต์

ตามรายงานก่อนหน้านี้ รยูจุนยอลออกงานครั้งแรกหลังจากเขาเปิดเผยความสัมพันธ์กับดาราสาวฮันโซฮี

ในวันที่ 19 มีนาคม 2024 รยูจุนยอลปรากฏตัวในงาน Ralph Lauren 2024 Presentation Photo Call ซึ่งจัดขึ้นที่ Seoul Auction Gangnam Center ในกรุงโซล

ระหว่างงานมีหลายคนที่เข้าร่วมเช่น Jung Woo Sung, Lee Jin Wook, Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol, Lee Som และ Lee Ho Jung แต่ผู้ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือ Ryu Jun Yeol

หลายคนโฟกัสว่าเขาทำลายความเงียบหรือไม่เพราะนับตั้งแต่มีข่าวเขาไม่ได้สื่อสารใดๆเลยมีแค่คำแถลงการณ์ผ่านต้นสังกัด เขายังคงนิ่งเงียบและไม่พูดอะไรและนอกจากนี้เขายังปฏิเสธจะทำมือเป็นรูปหัวใจตามคำขอของช่างภาพด้วย

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ว่า “หน้าเขาบอกว่าไม่อยากเข้าร่วมงานแต่ก็ต้องหาเงิน” หรือ “บอกตามตรงฉันคิดว่ากาารแสดงของเขาก็อวยกันเกินจริงและหน้าตาของเขาก็ไม่ได้ดีนัก” หรือ “เขาดูเหมือนไม่อยากอยู่ตรงนั้น” และ “เขาก็ไม่ได้แสดงเก่งอะไรขนาดนั้น เขาแค่ได้รับความนิยมเพราะภาพลักษณ์ที่ดูโรแมนติก แต่ตอนนี้เขาคือคนที่แย่ที่สุด” และ “เขาควรจะยิ้มสักหน่อย…เขาดูโกรธและไม่ยอมโพสท่ากับกล้องเลย…” และ “ฉันว่ามันตลกดี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า