รีแอคชาวเน็ตเกาหลีหลังฮันโซฮีและรยูจุนยอลยืนยันความสัมพันธ์

รีแอคชาวเน็ตเกาหลีหลังจากทั้งสองยืนยันว่าพวกเขากำลังคบกัน

ความสัมพันธ์ของรยูจุนยอลและฮันโซฮีกำลังเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้และถูกพูดถึงอย่างมากในชุมชนออนไลน์

เมื่อเร็วๆนี้มีประเด็นว่าทั้งสองถูกพบว่าอยู่ด้วยกันในฮาวายและหลังจากต้นสังกัดออกมาตอบแต่ไมได้ยืนยันความสัมพันธ์ ฮเยริ Girl’s Day ได้อัพไอจีสตอรี่ด้วยข้อความว่า “ตลก” และอันฟอลรยูจุนยอลทำให้เกิดข่าวลือว่าฮันโซฮีเป็นมือที่สามหรือไม่เนื่องจากทั้งคู่ประกาศเลิกกันในเดือนพฤศจิกายนและฮันโซฮีกับรยูจุนยอลคบกันเมื่อต้นปี แต่ต่อมาฮันโซฮีได้ออกมายืนยันว่าเธอกำลังเดทกับรยูจุนยอลจริงแต่ไม่ได้เป็นการคบซ้อนแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในวันที่ 16 มีนาคมและชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “พวกเขากำลังล้อเล่นอยู่หรอ… ทำไมเธอถึงเปิดเผยวันเลิกของฮเยริ? ถ้าเขาเปิดเผยเองมันจะไม่เป็นไรแต่แบบนี้มันหยาบคาย” หรือ “ถ้าเป็นเรื่องจริงฮันโซฮีคงรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม เธอถูกโจมตีเพราะข่าวเดทและด้วยเหตุนี้เธอถึงถูกด่าตลอดทั้งวันเพราะเธอถูกว่าเป็น ‘คนที่แย่งคนอื่น’ ทำไมพวกเขาถึงวิจารณ์เธอ เธอเป็นเหยื่อนะ” หรือ “คอมเมนต์ยังคงด่าฮันโซฮี ทำไมเธอถึงเผยวันเลิกของพวกเขา? เธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเผยเพราะเธอไม่ใช่คนที่แย่งคนอื่น” และอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า