เจนนี่ BLACKPINK เผยช่วงที่วงงานยุ่งเธอไม่ได้นอนนานสุดถึง 4 วัน

Jennie เผยช่วงเวลาที่ลำบากในฐานะไอดอล

ในวันที่ 1 มีนาคม 2024 ในรายการ ‘Pinggyeogo’ ทางช่อง YouTube ‘Ddeun Ddeun’ และแขกรับเชิญครั้งนี้คือ Cha Tae Hyun, Oh Na Ra, Yang Se Chan, Jennie และ Lee Jung Ha จากรายการใหม่ ‘Apartment 404’ ของ tvN

เจนนี่เล่าว่า “ฉันตื่นตอน 7.45 น. ฉันนอนไม่หลับเพราะเจ็ทแล็ก” เธอเสริมว่า “แต่ฉันคิดว่าฉันเริ่มชินกับการถ่ายทำตอนเช้าๆแล้วเพราะช่วงนี้กำลังถ่าย Apartment 404 ฉันคิดว่าฉันเริ่มปรับตัวให้ถ่ายช่วงเช้าๆได้แล้ว”

ยูแจซอกเลยแซวว่า “คุณจะบอกว่าคุณไม่ชอบหรอ? คุณไม่ชอบแต่งหน้าหรอ?” เจนนี่ขำและตอบว่า “ฉันชอบทำผิดอยู่เรื่อยเพราะมันยังเช้าอยู่”

จากนั้นชาแทฮยอนถามว่า “คุณไม่ได้ไปถ่ายรายการเพลงตอนเช้าๆหรอ?” เจนนี่ตอบว่า “ตอนที่ทำกิจกรรม ฉันไม่ได้นอนเลยค่ะ” เมื่อยางเซชานถามว่าเธอไม่ได้นอนนานสุดเท่าไหร่ เจนนี่ตอบว่า “ฉันคิดว่าฉันไม่ได้นอนประมาณ 4 วันค่ะ ช่วงที่ถ่าย MV หรือมีการถ่ายต่อๆกันมันจะเป็นแบบนั้นค่ะ”

ยูแจซอกถามว่า “คุณนอนหรือจริงๆคุณแค่งีบหลับ” เจนนี่ตอบว่า “ใช่ค่ะ” โอนาราเลยถามว่า “แล้วคุณยังมีพลังงานเหลือขนาดนั้นแม้จะนอนไม่พอน่ะนะ”

เจนนี่สารภาพว่า “มันเป็นไปได้เพราะฉันต้องทำค่ะ แต่ตอนนี้ฉันก็ทำไม่ได้เหมือนกัน”

จากนั้นชาแทฮยอนเลยพูดกับโอนาราว่า “พี่ เราก็ทำเหมือนกันนะ เราเคยถ่ายข้ามคืนและต้องงีบหลับเอา” เขากล่าวต่อ “เราถ่ายทำกันหนึ่งเดือนก่อนที่จะมีซีรี่ส์ 16 ตอนและถ่ายอีก 3 เดือน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31526 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า