ไอยูเผยว่าช่วงวันหยุดเธอชอบนั่งเล่นที่โต๊ะอาหาร 6-7 ชั่วโมง

IU เป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ‘Just an Excuse’ และในวันนี้ไอยูทักทายผู้ชมด้วยบรรยากาศสบายๆที่บ้านของเธอและร่วมพูดคุยกับยูแจซอกและยังเซชาน

เมื่อถูกถามว่าเธอทำอะไรในวันหยุด ไอยูเผยนิสัยส่วนตัวที่ทำให้พิธีกรทึ่ง

เธอกล่าวว่า “ในช่วงวันหยุดฉันชอบนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารค่ะ” ยังเซชานเลยถามว่า “คุณไม่ได้นั่งทั้งวันใช่มั้ย?”

ไอยูตอบ “ฉันนั่งทั้งวันค่ะ ประมาณ 6-7 ชั่วโมง” จากนั้นเธออธิบายว่า “ฉันนั่งเล่นมือถือ บางครั้งก็มองท้องฟ้า กินข้าวและทิ้งจานสกปรกไว้ตรงนั้นค่ะ และจากนั้นฉันก็เอนหลังและนั่งเหมือนกำลังหลับ ฉันไม่ลุกจากโต๊ะกินข้าวไปโซฟาด้วยซ้ำค่ะ ฉันเริ่มด้วยการกินอาหารเช้าตรงนั้นและสักพักก็กินข้าวเย็นแล้วค่ะ แล้วฉันก็เลยสั่งอาหารเย็นตรงนั้นเลย”

เธอกล่าวต่อ “ฉันไม่รู้ว่าคนอื่นๆไม่ค่อยทำแบบนั้น” เธอสารภาพว่า “แต่เกือบปีแล้วที่ฉันถ่ายละครเรื่องใหม่ และในกองถ่ายคนชอบบอกว่าฉันแปลก ปกติระหว่างคัทคนจะเข้าๆออกๆในกองถ่ายเพื่อไปห้องรอหรือไปห้องน้ำหรือทำอย่างอื่น แต่ฉันอยู่ที่เดิมเพื่อรอถ่ายทำฉากต่อไปจนคนอื่นๆกลับมา ฉันไม่รู้ว่ามันคือพฤติกรรมที่ไม่ปกติ แต่สำหรับฉัน ฉันชอบแบบนั้นค่ะ”

เมื่อได้ฟังนิสัยของไอยู ยูแจซอกกล่าวว่า “ผมจินตการเสมอว่าคุณคงนั่งที่บ้านอยู่กับกีตาร์ของคุณ แค่เล่นเพลงไปเรื่อยๆในวันหยุด” ไอยูส่ายหัวและพูดว่า “ฉันไม่ได้ทำแบบนั้นเลยค่ะยกเว้นว่าจะต้องเขียนเพลงใหม่”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า