กงยูและอีดงอุคบอกว่าพวกเขาไม่ว่างไปงานแต่งของโจเซโฮ?

กงยู (Gong Yoo) และอีดงอุค (Lee Dong Wook) เป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของ ‘Pinggyego’ จากช่อง YouTube Ddeunddeun

สองหนุ่มกงยูและอีดงอุคเข้าร่วมกับยูแจซอกและโจเซโฮในตอนพิเศษต้อนรับตรุษเกาหลีในวันนี้ และในช่วงพูดคุยกัน กงยูโน้มไปถามโจเซโฮและกระซิบว่า “คุณกำลังจะแต่งงานจริงๆหรอ?” โจเซโฮตอบว่า “ผมคิดงั้นหรอ?” จากนั้นอีดงอุคเลยถามว่า “คุณมากระซิบกันตอนออกอากาศเนี่ยนะ?”

กงยูอธิบายว่า “ผมอ่านข่าวที่โจเซโฮมีแฟนและกำลังคิดจะแต่งงาน ใช่มั้ย? แต่ช่วงนี้มันมีข่าวที่เกินจริงเยอะ ผมเลยคิดว่ามันอาจจะไม่จริง”

จากนั้นอีดงอุคถามโจเซโฮว่า “โอ้ แล้วแฟนของคุณรู้หรือเปล่าว่าคุณคิดจะแต่งงาน?” ทำให้ทุกคนหัวเราะและกงยูเสริมว่า “ผมกำลังจะพูดแบบนั้นเลย” และยูแจซอกเสริมว่า “ผมถามว่าพวกเขายืนยันกับครอบครัวของทั้งคู่แล้วหรือยัง และเขาบอกว่าใช่”

กงยูชี้แจงว่าเขาอยากให้แน่ใจก่อนเพราะเขาอยากแสดงความยินดีกับโจเซโฮ จากนั้นยูแจซอกเลยถามกงยูว่า “คุณจะมางานแต่งใช่มั้ย?” และกงยูตอบทันทีว่า “วันนั้นผมน่าจะงยุ่งครับ” เขาตอบทันทีทั้งที่ยังไม่รู้วันแต่ง

โจเซโฮเลยเล่าว่า “พี่คนนี้ (อีดงอุค) ก็พูดเหมือนกันเลย” และอีดงอุคอธิบายว่า “ตอนนั้นที่ผมรู้ข่าว เขาบอกผมว่าพวกเขากำลังคุยเรื่องแต่งงาน ดังนั้นผมจึงพูดทันทีว่า ‘ผมคิดว่าน่าจะไปไม่ได้เพราะผมคงยุ่ง’ และโจเซโฮตอบว่า ‘ผมไม่ได้บอกคุณด้วยซ้ำว่าเมื่อไหร่'” ทำให้ทุกคนหัวเราะชอบใจ

ทั้งสองยังแซวโจเซโฮอีกว่าพวกเขาขอโทษที่ไม่สามารถไปงานแต่งได้

ยูแจซอกเสริมว่า “ผมต้องไปเพราะผมต้องไปคืนเงินค่าซอง ผมบอกเขาไปแล้วว่าผมจะคืนเงินให้เขาสองเท่าและตอนนั้นคุณใส่ให้ผม 5 หมื่นวอน ดังนั้นผมจะใส่ให้ 1 แสนวอน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า