รถบรรทุกป้ายประท้วงถูกส่งไปหน้าตึก CJ ENM และ WakeOne เรียกร้องให้คิมจีอุงถอนตัวจาก ZEROBASEONE

ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าเขาแสดงพฤติกรรมไม่เกหมาะสมในระหว่างงานแจกลายเซ็น คิมจีอุง (Kim Ji Woong) ZEROBASEONE ถูกรถบรรทุกป้ายประท้วงมาที่หน้าตึกค่ายเพื่อเรียกร้องให้เขาถอนตัว

รถบรรทุกถูกส่งมาในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2024 ที่หน้าสำนักงานใหญ่ของ CJ ENM และ WakeOne ในตอน 8.00 น. – 18.00 น. และ 8.30 น. – 18.30 น.

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 ชาวเน็ตได้โพสต์วิดีโอของวิดีโอคอลแฟนไซน์อีเว้นท์กับคิมจีอุงใน X (Twitter) และในวิดีโอหลังจากงานแจกลานเซ็นจบมีคำพูดหนึ่งที่ได้ยินว่า “ssibal (f*ck)”

เนื่องจากคำพูดดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่กล้องถูกบังไปแล้วแต่มีผู้อ้างว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของคิมจีอุง

ต่อจากนั้นต้นสังกัด WakeOne ได้ชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงหลังจากยืนยันกับคิมจีอุงและทีมงานที่อยู่ในวันเกิดเหตุแล้ว

ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะชี้แจงแล้วแต่แฟนคลับที่เปิดเผยเรื่องนี้เผยว่าตนถูกโจมตีในเน็ตและโพสต์ว่า “ฉันถูกบริษัทกล่าวว่าอย่างไม่เป็นธรรมว่าเป็นคนปล่อยข่าวลือและบอกว่าเป็นความผิดของฉัน ฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมและเสียใจมาก” ผู้โพสต์ไม่ได้ลบวิดีโอดังกล่าวแม้ว่าจะเผชิญกับมาตรการอย่างเข้มงวดจากค่าย

ความผิดเห็นของประชาชนและแฟนๆแตกเป็นสองเสียงต่อเหตุการณ์นี้ ในขณะที่บางส่วนวิจารณ์คิมจีอุงและบางคนแย้งว่าวิดีโอดังกล่าวถูกบิดเบือนและไม่ชัดเจน

และล่าสุดรถบรรทุกป้ายประท้วงเขียนข้อความว่า “การที่มีงานของคิมจีอุงต่อเป็นการเริ่มต้นของการล่มสลายของ ZEROBASEONE”, “เราตั้งใจโหวตเพื่อให้เขาเดบิวต์ แต่ตอนนี้เขาตอบแทนด้วยการด่าต่อหน้าเรา”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า