เด็กฝึกในค่าย THEBLACKLABEL ของ Teddy กำลังได้รับความสนใจและมีข่าวลือว่าเป็นทายาทแชโบล

เด็กฝึกหัดสาวในค่าย THEBLACKLABEL ของเท็ดดี้กำลังได้รับความสนใจ

ในชุมชนออนไลน์ชาวเน็ตพูดถึงภาพของเด็กฝึกใน THEBLACKLABEL และเกิดข่าวลือว่าพวกเธออาจเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของโปรดิวเซอร์ Teddy ที่หลายคนตั้งตารอ และเมื่อเห็นเด็กฝึกของพวกเขาทำให้เกิดความคาดหวังเพิ่มขึ้นไปอีก

ในบรรดาเด็กฝึกมี Ella Gross นางแบบดังที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “ลิตเติ้ลเจนนี่ BLACKPINK” ในภาพด้านล่าง

ตามที่ชาวเน็ตกล่าว เด็กฝึกคนอื่นๆมีนักเต้นชื่อดัง Bailey Sok (ในภาพด้านล่าง) รวมถึงมุนซอยุนหลานสาวของประธาน Shinsegae Group ผู้มีอิทธิพลและเจ้าสัวธุรกิจบริษัทค้าปลีกมหาเศรษฐีของเกาหลี

แต่อย่างไรก็ตามมีบางคนสงสัยเกี่ยวกับมุนซอยุน (ในภาพด้านล่าง) ซึ่งเดาว่าอาจเป็นแค่คนหน้าเหมือนเนื่องจากไอจีของเธอเพิ่งเปลี่ยนเป็นส่วนตัว แต่ยังมีคนสังเกตด้วยว่า Frederic Arnault จาก LVMH ที่มีข่าวลือกับลิซ่า BLACKPINK เคยกดไลค์โพสต์ที่มุนซอยุนแชร์

Bailey Sok ก็ได้รับความสนใจเช่นกันแต่บางคนคิดว่าเธออาจเป็นแค่นักออกแบบท่าเต้นให้พวกเธอ

ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “OMG นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการเลย” หรือ “นี่แหละ ใช่เลย” หรือ “พวกเธอจะกลายเป็นคู่แข่งกับ BABYMONSTER หรือเปล่า” หรือ “ดูเหมือน YG ที่มากกว่า YG…” และ “Teddy คือที่สุดของที่สุด” และ “ฉันคิดว่า Bailey อาจเป็นแค่คนออกแบบท่าเต้น” และ “พวกเธอจะได้เดบิวต์เมื่อไหร่” และ “ไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะเป็นหลานสาวของ Shinsegae” และ “ฮ่าๆ เท็ดดี้จะสู้กับยางฮยอนซอกซะแล้ว”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า