ยูลฮีเผยเหตุผลว่าทำไมมินฮวานถึงเป็นคนได้สิทธิ์ดูแลลูก

ยูลฮี (Yulhee) LABOUM เผยเหตุผลว่าทำไมชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) F.T.ISLAND ถึงได้สิทธิ์ในการดูแลลูก

ในวันที่ 20 มกราคม 2024 ยูลฮีอัปเดทโซเชียลมีเดียและเผยว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจให้สิทธิ์ในการดูแลลูก ในวันนี้ยูลฮีโพสต์ภาพในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “นิ้วที่น่ารักและสกิลการระบายสี”

ภาพเป็นภาพของลูกยูลฮีที่กำลังระบายสีซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะใช้เวลาวันหยุดกับลูก

ยูลฮีและมินฮวานแต่งงานกันในปี 2018 และมีลูกขาย 1 คนผู้หญิง 2 คน แต่เมื่อปีที่แล้วหลังจากแต่งงานกันได้ 5 ปีเธอได้ประกาศหย่าร้างและสิทธิ์ในการดูแลลูกทั้งสามเป็นของมินฮวาน

เมื่อเธอถูกวิจารณ์ที่ให้พ่อเป็นผู้ดูแลเด็ก ยูลฮีออกมาอธิบายว่า “เมื่อพิจารณาถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริงๆและเพื่อให้ไม่สบายใจน้อยที่สุด มันจะเหมาะสมที่สุดที่เด็กๆจะอยู่ในพื้นที่ที่พวกเขาอยู่มาจนถึงตอนนี้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่ามันถูกต้องแล้วที่ให้พ่อเป็นคนดูแลพวกเขา”

เธอกล่าวต่อ “ฉันยังได้เจอกับลูกๆอยู่บ่อยๆเพื่อให้แน่ใจว่าการออกไปของแม่จะไม่ทำให้หนักใจ มันเป็นการตัดสินที่ยากทำเพื่อความสุขของกันและกันหลังจากคุยกันมาดีแล้ว”

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ว่า “ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ฉันไม่เคยเห็นใครปล่อยให้พ่อเป็นคนดูแลทั้งหมด” หรือ “ฉันคิดว่าเธอคงมีเหตุผลมากกว่านั้นที่ทำให้เธอต้องยอมแพ้ ฉันคิดว่าการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมครั้งใหญ่คือการที่แม่ออกไป” และ “เพราะพ่อสามารถเลี้ยงลูกได้” และ “เพราะว่าพ่อน่าจะมีรายได้ที่พอเลี้ยงลูกได้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า