โปรดิวเซอร์ Single’s Inferno 3 ชี้แจงอาชีพและภูมิหลังจริงๆของยุนฮาจอง

โปรดิวเซอร์ของรายการยอดฮิต Single’s Inferno 3 ชี้แจงเรื่องที่ยุนฮาจอง (Yoon Ha Jung) บอกว่าเธอเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาซึ่งจริงๆแล้วเธอเคยทำงานกับเอเยนซี่ด้วย

PD คิมแจวอนและ PD คิมจองฮยอนได้พูดคุยกับ TenAsia ในวันที่ 11 มกราคม 2024 เพื่อเจาะลึกเกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้ยอดนิยมในซีซั่น 3

Single’s Inferno 3 จบลงไปแล้วด้วยความเข้มข้นและสนุกกว่าเดิมซึ่งซีซั่นนี้จบลงด้วยคู่รักทั้งหมด 4 คู่คือชเวฮเยซอนกับอีกวานฮี, อันมินยองกับอีจินซอก, คิมกยูรีกับพัคมินกยู และยูชีอึนกับชเวมินอู

ผู้เข้าแข่งขันหลายคนได้รับความสนใจอย่างมากหลังจบรายการไปโดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันสาวหลายคนเคยเป็นอดีตผู้เข้าประกวดนางงามมาก่อนและโปรดิวเซอร์คิมจองฮยอนอธิบายว่า “เราไม่ได้มองหาเจาะจงที่ผู้เข้าประกวดนางงาม เราหาผ่านโซเชียลมีเดียและ DM ไปและพบว่าพวกเธอเคยเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันประกวดนางงาม”

พีดีคิมแจวอนเสริมว่า “หลายคนลังเลที่จะเผยตัวตนต่อสาธารณะและเขินหน้ากล้อง อย่างไรก็ตามผู้เข้าประกวดนางงามจะไม่ค่อยอึดอัดที่จะอยู่ในสายตาประชาชน ดังนั้นฉันคิดว่าน่าจะมีไม่กี่คนหรอก”

โปรดิวเซอร์ยังชี้แจงต่อข่าวลือเกี่ยวกับข้อมูลภูมิหลังของผู้เข้าแข่งขันยุนฮาจองด้วย ในรายการยุนฮาจองได้รับความสนใจอย่างมากทั้งความสวยและบุคลิกที่ซื่อตรงของเธอ ซึ่งในรายการเธอแนะนำตัวเองว่าเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ทำงานในบริษัทเสื้อผ้าทางการแพทย์ แต่ต่อมาพบว่าเธอมีเอเจนซี่อยู่แล้ว

พีดีคิมแจวอนอธิบายว่า “เป็นความจริงที่ฮาจองทำงานในบริษัทเสื้อผ้าที่เป็นของครบครัวเธอ จริงๆแล้วเธอไม่ได้ทำงานในบริษัทแค่นั้นแต่ยังเป็นนางแบบไปพร้อมๆกันด้วย” พีดีเสริม “แม้กระทั่งคนที่ทำงานธรรมดาก็เริ่มคิดเกี่ยวกับอาชีพอื่นหลังจากออกรายการและได้รับความสนใจ เมื่อพวกเขาได้รับการยอมรับ พวกเขาก็เริ่มที่จะมองอาชีพอื่นเป็นทางเลือก ดังนั้นเราจึงแนะนำว่าจะละเลยงานหลักเนื่องจากพวกคุณจะไม่รู้เลยว่าทิศทางความสนใจของประชาชนจะเป็นยังไง และเราบอกพวกเขาว่าเราหวังว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองไปมากหลังจบรายการ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า