กยูรีผู้เข้าแข่งขัน Single’s Inferno 3 ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากคำพูดของเธอ

รายการเรียลลิตี้ Single’s Inferno 3 ได้จบลงแล้ว

สองตอนสุดท้ายได้ออกอากาศในวันที่ 9 มกราคม 2024 และผู้เข้าแข่งขันได้โอกาศสุดท้ายในการเลือกคู่ของพวกเขา

[เนื้อหาข้างล่างมีการสปอย]

ในตอนที่ 10 คิมกยูรี (Kim Gyu Ri) ถูกวิจารณ์หนักจากคำพูดที่ไม่เคารพของเธอกับเรื่องรักสามเศร้าระหว่างมินอู กยูรี และชีอึน

ในตอนนั้นมินอูและกยูรีได้เคลียร์กันและในช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ กยูรีทำให้ผู้ชมผิดหวังซึ่งตลอดการคุยกันเธอใช้น้ำเสียงที่ดูถูกและเหยียดหยามมินอูโดยเปรียบเทียบพฤติกรรมของเขากับกวานฮี ซึ่งนั่นเป็นไม่การเคารพกวานฮีด้วย

ไม่เพียงแค่นั้น ไม่ระหว่างสัมภาษณ์เดี่ยวเธอกล่าวว่า “ในช่วงสั้นๆที่ฉันไม่อยู่เขาเปลี่ยนใจง่ายมาก ฉันตลกที่เขารอวันเดียวก็ไม่ได้ เขาบอกฉันว่าถ้าฉันแสดงความรู้สึกชัดเจนเขาจะไม่ทำแบบนั้น แต่ส่วนตัวฉันคิดว่าเขาน่าจะรู้ว่าฉันรู้สึกยังไงกับเขา การที่เขาเริ่มเอนเอียงไปทางชีอึนเพราะเธอแสดงความรู้สึกมากกว่าฉันมันพิสูจน์ว่าความรู้สึกของเขามันตื้นเขิน ฉันถึงไม่อยากเกี่ยวข้องกับผู้ชายแบบนี้ ฉันสงสารชีอึนนะคะแต่ฉันหวังว่าสองคนนี้จะลงเอยกันได้”

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันว่า “ฉันว่าเธอดูไม่เคารพจริงๆ เธอดูถูกมินอูและชีอึนมาก ฉันโกรธจริง ทัศนคติของเธอดูแปลกมาก” หรือ “ตอนที่เธอพูดในสัมภาษณ์ว่า ‘ฉันจะไม่ตายไปกับคนอย่างเขาหรอก’ ฉันงงเลย มินอูไม่ได้ทำอะไรผิดขนาดนั้น เขาไม่ได้ทำผิดร้ายแรงด้วยซ้ำ พูดแบบนั้นมันเกินไป” และ “ฉันรู้เลยว่าเธอเดทกับผู้ชายยังไง พวกเขาคงดูแลเธอดีมาก แต่ตอนนี้ในรายการเธอกลายเป็นตัวเลือกที่สอง เธอคงเจ็บปวดน่าดู” และ “ฉันเข้าใจที่มินอูเอนเอียงไปทางชีอึน แต่เธอก็ไม่เคารพเกินไป” และ “ฉันหวังว่ามันจะเป็นแค่สคริปต์นะ” และ “เธอไม่เคารพไม่ใช่แค่มินอูนะ แต่ไม่เคารพทั้งชีอึน กวานฮี และมินกยู”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า