รยูจุนยอลอธิบายถึงรีแอคสุดฮาของเขาขณะที่ดูการแสดงของ J.Y.Park

ในวันที่ 7 มกราคม 2024 ‘Pisik Show’ รายการออนไลน์ในช่อง ‘Pisik University’ บน YouTube ได้โพสต์วิดีโอถามรยูจุนยอลเกี่ยวกับพัคจินยองในงาน Blue Dragon Film Awards

คลิปวิดีโอเผยให้เห็นรีแอคของรยูจุนยอลขณะที่ดูการแสดงของ J.Y.Park หรือพัคจินยองที่งาน Blue Dragon Film Awards สีหน้าของเขาดูจริงจังและรีแอคทำให้กลายเป็นไวรัล และเมื่อถูกถามว่าเขาไม่ชอบการแสดงหรอ รยูจุนยอลชี้แจงว่า “ผมประทับใจกับการแสดงนี้มากครับ”

เขากล่าวต่อ “มันน่าประทัยใจจริงๆครับ ผมปรบมือและเอ็นจอยกับช่วงเวลานั้นจริงๆโดยพูดว่า ‘ว้าว สุดยอด’ และ ‘การแสดงคือแบบบ้าไปแล้ว'” และอธิบายถึงรีแอคเมื่อดูวงอื่นๆว่า “มีรีแอคมากมายนะครับ ตอนที่ NewJeans แสดง พวกเธอน่ารัก ตอนที่ JYP แสดงมันเหมือนการแสดงนั้นดีขนาดไหน”

เกี่ยวกับสีหน้าที่ดูเหนื่อยของเขา รยูจุนยอลอธิบายว่า “ผมเหนื่อยนิดหน่อยน่ะครับ NewJeans แสดงก่อน และ J.Y.Park แสดงในครึ่งหลังครับ” เมื่อถูกถามว่าเขาเสียใจกับรีแอคของตัวเองมั้ย เขาตอบว่า “ผมไม่เสียใจนะครับ ผมชอบด้วย มันเป็นรีแอคที่เป็นมีมที่มีประโยชน์ ผมใช้มันบ่อยเหมือนกันครับ”

เมื่อถูกขอให้พูดอะไรถึง J.Y.Park รยูจุนยอลกล่าวว่า “ผมต้องขอบคุณคุณ ผมได้รับข้อความมากมาย ดูเหมือนว่าจะมากกว่าวันเกิดผมเสียอีก ต้องขอบคุณคุณจริงๆที่ผมได้รับความอบอุ่นในปลายปี ผมนับถือคุณนะครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า