G-Dragon เซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมประกาศคัมแบ็คปีหน้า

จีดราก้อน BIGBANG ประกาศเตรียมคัมแบ็คปีหน้ากับค่ายใหม่

ในวันที่ 21 ธันวาคม 2023 Galaxy Corporation ต้นสังกัดของ G-Dragon จัดงานแถลงข่าวเพื่ออธิบายและสรุปคดียาเสพติดของจีดราก้อนหลังจากเขาพ้นความผิด และเพื่อประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของจีดราก้อน

ในงานแถลงข่าวไดเรคเตอร์ Jo Sung Hae จาก Galaxy Corporation ประกาศว่า “Galaxy Corporation และ G-Dragon ได้เซ็นสัญญากันแล้ว ศิลปินควอนจียง (ชื่อจริงของจีดราก้อน) และ Galaxy ไม่ใช่ความสัมพันธ์แค่ศิลปินกับต้นสังกัดแต่ยังเป็นความสัมพันธ์ของพาร์ทเนอร์และเพื่อนร่วมทางเพื่อเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยทำมาก่อนและยิ่งไปกว่านั้นก็เพื่อที่จะก้าวไปยังเส้นทางใหม่ที่ไม่มีใครเคยไป”

เกี่ยวกับสาเหตุของการล่าช้าในการเซ็นสัญญา โจซองแฮกล่าวว่า “เรากำลังรอจุดยืนจากต้นสังกัดเก่าของจีดราก้อน โชคดีที่เมื่อวานนี้ต้นสังกัดเก่าของเขาได้แถลงการณ์เพื่ออวยพรอนาคตของควอนจียองและเราขอขอบคุณต่อ YG Entertainment ที่ทำให้ควอนจียงเป็นอย่างทุกวันนี้ Galaxy จะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อสานต่อความสำเร็จของ YG และ G-Dragon”

เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของจีดี โจซองแฮกล่าวว่า “จีดราก้อนจะคัมแบ็คในปี 2024”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 권지용(權志龍) (@xxxibgdrgn)

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า