ซานดาราเล่าว่าแฟนๆของ 2NE1 ย้ายไปเป็นแฟนคลับวงอื่นๆโดยเฉพาะ BLACKPINK

ดาร่า 2NE1 แสดงความคิดเกี่ยวกับแฟนคลับของเธอ

ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 ซานดาราเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน ‘Bam House’ ช่อง YouTube ของแบมแบม

แบมแบมถามดาร่าว่า “คนมีดังของฟิลิปปินส์ชวนคุณเดทบ้างมั้ย?” และซานดาราตอบว่า “มีเยอะมากค่ะแต่นานแล้ว” แบมแบมอยากรู้ว่าพวกเขาชวนเธอไปเที่ยวยังไงและบอกว่า “ฉันสงสัยว่าพวกเขาชวนคุณออกไปเที่ยวยังไง พวกเขากล้าขอพี่ดาร่าไปด้วย” ทำให้ทั้งสองหัวเราะ

ซานดารายังได้พูดถึงงานของวง 2NE1 เธอเปรียบเทียบแฟนคลับในตอนนี้กับแฟนคลับตอนที่โปรโมท 2NE1

เธอกล่าวว่า “จำนวนแฟนคลับลดลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นเพราะวงเราแยกทางกันและแฟนคลับเลยย้ายไปวงอื่น”

แบมแบมถามว่า “แต่พี่ยังคงใช้ชื่อแฟนคลับว่า Black Jack ใช่มั้ย?” ดาร่าตอบว่า “ใช่ เราแยกทางกันแล้วแต่จริงๆแล้วเราก็คือ 2NE1 ไม่เปลี่ยนแปลง” เธอเสริมว่า “ฉันอยากคัมแบ็คกับ 2NE1 มีเรื่องอยากแนะนำมากมายแต่ก็ยังไม่ได้ทำ”

ซานดาราเผยว่าเธอกังวลเนื่องจากสมาชิกแต่ละคนอยู่คนละค่ายแต่แบมแบมเล่าว่า GOT7 เพิ่งคัมแบ็คแบบวงแม้ว่าสมาชิกจะอยู่คนละค่าย แบมแบมอธิบายว่ามันค่อนข้างยากแต่เขาและเจบีนำทุกคนกลับมารวมกัน

แบมแบมแนะนำว่า “คุณสามารถสร้างกรุ๊ปแชทและนำกลับมาได้ ผมคิดว่ามันคงเจ๋งมาก น่าสนุกไม่ใช่หรอ? ผมคิดว่าแฟนคลับของพี่ไม่ได้ย้ายไปด้อมอื่นหรอก” ซานดาราตอบว่า “มีแฟนคลับจำนวนมากย้ายไปเป็นแฟนคลับ BLACKPINK”

เธออธิบายว่าแฟนคลับที่ชอบสไตล์ 2NE1 ก็จะย้ายไป BLACKPINK เนื่องจากมีกลิ่นอายที่คล้ายกัน แต่แบมแบมปลอบใจดาร่าว่า “ความรู้สึกของผมมันบอกว่า…ในอดีตผมก็ฟังเพลง 2NE1ถ้า 2NE1 คัมแบ็ค ไม่ว่าแฟนๆจะย้ายไปกี่คนหรือไปทำอย่างอื่นแต่ผมคิดว่าแฟนๆทุกคนก็จะกลับมารวมตัวกันอยู่ดี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า