ตำรวจรายงาน G-Dragon ปรากฏตัวเพื่อให้การสอบสวนโดยโกนขนทั้งหมดยกเว้นผม

ตามรายงานของตำรวจในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 จีดราก้อนกำลังถูกสงสัยว่าพยายามปกปิดหลักฐานว่าเขาอาจจะใช้ยา

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2023 มีรายงานว่าจีดราก้อนสมัครใจที่จะให้ตำรวจสอบสวนเรื่องยาเสพติด และในระหว่างสอบสวนเขาได้ทำการตรวจปัสสาวะซึ่งผลออกมาเป็นลบ แต่เนื่องจากการตรวจปัสสาวะยังไม่แม่นยำทำให้ตำรวจจึงเก็ยตัวอย่างเส้นผมของจีดราก้อนและขนตามร่างกายของเขาแต่ตำรวจพบว่าจีดราก้อนโดนขนบนร่างกายของเขาทั้งหมดยกเว้นเส้นผม

มีการกล่าวว่าจีดราก้อนบอกในระหว่างสอบสวนว่า “ผมกำจัดขนตามร่างกายเป็นประจำอยู่แล้วครับ” และปฏิเสธเรื่องที่ว่าเขารีบกำจัดขนเพื่อทำลายหลักฐานจากการสืบสวน สุดท้ายตำรวจจึงส่งตัวอย่างเส้นผมของจีดราก้อนรวมถึงตัดเล็บไปยังห้องแล็บเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนและตอนนี้ยังไม่ทราบผล

การทดสอบจากเล็บจะสามารถดูได้ว่ามีการใช้ยาในช่วง 5-6 เดือนก่อนเก็บตัวอย่างหรือไม่แต่ไม่สามารถว่าใช้ยาประเภทใด แต่ตัวอย่างเส้นผมก็อาจดูได้ยากถ้าหากบุคคลนั้นย้อมสีผมบ่อยๆ

เมื่อปี 2019 พัคยูชอนก็เคยถูกสอบสวนเช่นกันและในตอนนั้นเขาได้กำจัดขนเหมือนกัน แต่ตอนนั้นเขาปฏิเสธแม้ว่าจะตรวจพบ philopon แล้วก็ตาม สุดท้ายเขาถูกตัดสินว่ามีความผิดข้อหาเสพยา

สุดท้าย ตำรวจจะตัดสินใจเรียกจีดราก้อนมาสอบปากคำและสอบสวนหลังได้รับผลการตรวจแล้ว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า