ผลตรวจสารเสพติดของ G-Dragon ออกมาเป็นลบและตอบคำถามสื่อหลังสอบสวนเสร็จ

จีดราก้อนตอบคำถามสื่อหลังจากสอบสวนเสร็จรอบแรก

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2023 มีรายงานว่าจีดราก้อนถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด และสองวันต่อมาจีดราก้อนแถลงการณ์ผ่านตัวแทนทางกฎหมายเขาของเพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหา

และในวันที่ 30 ตุลาคม 2023 ทนายความของเขาอัพเดทว่าจีดราก้อนสมัครใจเข้าร่วมสอบสวนกับตำรวจอินชอน

วันนี้วันที่ 6 พฤศจิกายน 2023 จีดราก้อนเดินทางมาที่สถานีตำรวจเพื่อให้การสอบสวนเมื่อเวลา 13.23 น. หลังจากสอบสวนเสร็จเขาก็ได้ตอบคำถามสื่อ

ในวันนี้ตำรวจได้ทำการตรวจสารเสพติดเบื้องต้นของจีดราก้อนพร้อมกับเก็บปัสสาวะและเส้นผมของเขาเพื่อไปตรวจเพิ่มและเรื่องนี้จีดราก้อนตอบว่า “ผลออกมาเป็นลบ ผมได้ขอให้มีการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน” เขาเสริมว่า “ผมหวังว่าเจ้าหน้าที่จะเปิดเผยผลอย่างเร็วที่สุด”

เมื่อถูกถามว่าได้มอบโทรศัพท์มือถือด้วยหรือเปล่า เขาตอบว่า “ไม่ได้ให้ครับ แต่ถ้าจำเป็นในอนาคตและอยู่ในรายการที่ต้องยื่นผมก็ได้แจ้งกับตำรวจไว้แล้ว”

เมื่อถูกถามว่าตำรวจได้แสดงหลักฐานหรือเปล่า จีดีตอบว่า “ไม่มีเลยครับ ผมไม่เชื่อว่าจะมี” เขาคิดว่าการสอบวันนี้สมเหตุสมผลหรือไม่ เขาตอบว่า “ผมไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลครับ ตำรวจไม่ได้ติดตามผมโดยตรง พวกเขาแค่ทำงานตามคำพูดของใครบางคน ผมคิดว่าผมมาที่นี่เพราะการสอบสวนเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิเสธและอยากพิสูจน์ว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริง”

เขาสรุปว่า “ผมเองก็ยังไม่รู้ข้อมูลเจาะจง แต่สิ่งที่ผมต้องการคือให้หน่วยสืบสวนเผยผลตรวจอย่างละเอียดให้เร็วที่สุด” และเขาฝากถึงแฟนๆด้วยว่า “ผมหวังว่าพวกคุณจะไม่เป็นห่วงจนเกินไป ผมหวังว่าพวกคุณจะเชื่อในตัวผมและรอผล”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า