จอนโซมินยืนยันถอนตัวจาก “Running Man” หลังอยู่มานาน 6 ปี

ดาราสาวจอนโซมิน (Jun So Min) จะออกจากรายการรันนิ่งแมน

ในวันที่ 23 ตุลาคม 2023 King Kong by Starship ต้นสังกัดของจอนโซมินแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ King Kong by Starship

ดาราสาวจอนโซมินจะถอนตัวจากรายการ Running Man ของ SBS หลังจากถ่ายทำครั้งสุดท้ายในวันที่ 30 ตุลาคม (วันจันทร์)

เธอได้คิดมาดีแล้วเนื่องจากเป็นรายการที่เธอรักษาความสัมพันธ์มายาวนานและหลังจากหารือกับสมาชิกรันนิ่งแมนและทีมผลิตรวมถึงต้นสังกัดของเธอ เธอต้องใช้เวลาเพื่อชาร์จพลังเพื่องานในอนาคตและการแสดงของเธอ

เราขอขอบคุณผู้ชมที่วิ่งมาด้วยกันทั้งหัวเราะและร้องไห้ด้วยกันกับจอนโซมินทุกๆสัปดาห์มาเป็นเวลา 6 ปีตั้งแต่เดือนเมษายน 2017 ผ่านรายการ Running Man และเราขอให้ช่วยสนับสนุนจอนโซมินต่อไป

ขอบคุณ”

และรายการ Running Man ยังได้เขียนถึงจอนโซมินว่า:

“เราตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของจอนโซมินที่จะออกหลังจากที่เธอต้องการที่จะถอนตัวหลังหารือมายาวนานกับสมาชิกและทีมผลิตรันนิ่งแมน จินโซมินจะออกจากรันนิ่งแมนหลังถ่ายทำวันที่ 30 ตุลาคม

ถึงแม้ว่าจอนโซมินจะวิ่งด้วยกันมากับรันนิ่งแมน 6 ปีด้วยความรักและความรับผิดชอบ แต่เมื่อไม่นานมานี้เธออยากให้เวลากับตัวเองเพื่อชาร์จพลังจะได้ทำงานในอนาคตและการแสดงของเธอ แม้ว่าสมาชิกและทีมผลิตจะหารือกับจอนโซมินเพื่อหาทางออกให้เธอได้อยู้ด้วยกันจนจบแต่เราเคารพการตัดสินใจของจอนโซมินและเธอได้ตัดสินใจอำลา

เราขอขอบคุณจอนโซมินที่ทำให้รายการสดใสขึ้นในฐานะสมาชิกรายการรันนิ่งแมนมายาวนาน เราขอให้ผู้ชมทุกคนช่วยสนับสนุนและมอบความรักให้กับจอนโซมินที่ตัดสินใจอย่างยากลำบากและทีมผลิตจะสนับสนุนจอนโซมินซึ่งจะเป็นสมาชิกของรันนิ่งแมนตลอดไป”

จอนโซมินเข้าร่วมรายการ Running Man ในเดือนเมษายน 2017 พร้อมกับสมาชิกยางเซชาน และหลังจากที่เธอถ่ายทำครั้งสุดท้ายในวันที่ 30 ตุลาคม สมาชิก Running Man จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 คนคือ Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, HaHa, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo และ Yang Se Chan

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า