Perry อดีตแร็พเปอร์และโปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment หายไปนานกว่า 10 ปี

เพอร์รี่ (Perry) อดีตแร็พเปอร์และโปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment หายไปนานกว่า 10 ปี

ข่าวลือเกี่ยวกับการหายตัวไปของ Perry กลายเป็นไวรัลในออนไลน์และชาวเน็ตพบโพสต์ในโซเชียลของหลานชายของเขาซึ่งอ้างว่าเพื่อนร่วมค่าย YG พบเห็นครั้งสุดท้ายในปี 2010 ใน LA และแม้ว่าจะแจ้งตำรวจแล้วแต่ครอบครัวของเขาก็ไม่สามารถติดต่อกับเขาได้เลย

Perry เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดของ YG Entertainment และทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในโปรเจ็คต่างๆในช่วงแรก เขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มแรกของ YG Family ในปี 1999 และอัลบั้มที่สามของ Jinusean ในปี 2001 และล่าสุดที่เขาทำงานด้วยคืองานของ BIGBANG ในปี 2010 ในอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น “Beautiful Hangover” ข่าวลือกล่าวว่าตำแหน่งของ Perry ถูกลดลงหลังจากที่ 1TYM Teddy มาเป็นโปรดิวเซอร์และมีรายงานว่าสัญญาของเขากับ YGE สิ้นสุดในปี 2015

ในวันที่ 5 ตุลาคม 2023 สื่อเดาว่า Perry ไม่ค่อยได้รับความสนใจหลังมีปัญหากับ YG Entertainment และพิธีกรรายการพอดแคสต์ “Latitude13 Happy Hour” ยังอ้างว่าเคยเห็นเพอร์รี่หลังจากไปส่งเขาที่อพาร์ทเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่า Perry จะหายตัวไป” หรือ “เกิดอะไรขึ้น? ฉันอยากรู้มาก” หรือ “เรื่องนี้มันน่ากลัวมาก” หรือ “ฉันคิดว่าเขาแค่ไมได้รับความสนใจเฉยๆแต่นี่มันร้ายแรงเลยนะ” หรือ “ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าครอบครัวของเขาจะไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน” และอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า