ความไม่แน่ชัดเรื่องการต่อสัญญาของลิซ่า BLACKPINK สร้างความกังวลให้กับนักลงทุนอย่างมาก

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของ YG Entertainment กำลังได้รับความสนใจด้วยการทัวร์รอบสุดท้ายในกรุงโซลซึ่งมีผู้เข้าชมจำนวนมากและเพื่อนๆคนดังก็มาร่วมชมกันมากมาย

ในวันที่ 18 กันยายน 2023 หุ้นของ YG Entertainment ปิดที่ราคาต่ำกว่า 78,000 วอนต่อหุ้น ลดลงมา 1.64% จากวันก่อน การที่หุ้นตกเนื่องมาจากเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิก

ในชุมชนออนไลน์นักลงทุนได้วิเคราะห์เกี่ยวกับความคิดเห็นของสมาชิกในระหว่างเวิลด์ทัวร์ จากคำกล่าวของลิซ่าเธอให้เครดิต BLINKs ที่ทำให้ทัวร์ประสบความสำเร็จและขอบคุณแฟนๆที่ซัพพอร์ตและกล่าวว่า “ทัวร์ครั้งนี้เป็นไปได้ด้วยดีต้องขอบคุณ BLINKs และฉันได้แสดงในสถานที่ที่สุดยอด ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร ฉันขอบคุณทุกคนสนับสนุนและสนุกไปด้วยกัน ขอบคุณที่ทำให้ช่วงวัย 20 ของฉันสดใส”

ในขณะที่เจนนี่ได้ให้ความมั่นใจกับแฟนๆโดยกล่าวว่า “ปีนี้คือเป็นวันครบรอบ 7 ปีของเรา ฉันอยากมีอังกอร์ในกรุงโซลมากเนื่องจากฉันไม่ค่อยได้เจอ BLINKs ในเกาหลี ฉันตื่นเต้นมากและรู้สึกขอบคุณที่มันเกิดขึ้นได้ มั่นใจได้เลย เราจะมุ่งมั่นต่อไปในฐานะ BLACKPINK”

ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงกันเนื่องจากความไม่แน่นอนในการต่อสัญญาและยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า