วี BTS เผยว่าเขาพยายามอย่างหนักเพื่อออดิชั่นเข้า Big Hit Entertainment

วี (V) BTS เล่าว่าเขาทุ่มเทขนาดไหนเพื่อออดิชั่นเข้าต้นสังกัด Big Hit Entertainment

ในวันที่ 6 กันยายน 2023 วีเข้าร่วมรายการ ‘You Quiz on the Block’ และวันนี้วีพูดถึงมินิอัลบั้มเดี่ยวของเขาซึ่งมีกำหนดจะปล่อยวันที่ 8 กันยายน 2023

ในรายการทอล์คโชว์เขาได้พูดถึงเรื่องต่างๆรวมถึงเรื่องตอนเป็นเด็กฝึก

แฟนๆหลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าวีได้รับเลือกตอนที่เขาตามเพื่อนไปออดิชั่นที่ Big Hit Entertainment พิธีกรยูแจซอกเลยพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณออดิชั่นโดยบังเอิญตอนที่คุณตามเพื่อนไป” วีอธิบายว่า “ใช่ครับ เพื่อนของผมบอกว่าเขากำลังไปออดิชั่น ผมก็เลยตามไปด้วยเพราะผมอยากเห็นคนกรุงโซลและผมโชคดีมากครับ”

ยูแจซอกได้พูดถึงเรื่องที่เพื่อนของวีไปออดิชั่นไม่ผ่านแต่วีผ่านเข้ารอบทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจไป

วีเล่าว่า “แต่จริงๆแล้วผมพยายามมากกว่าที่ทุกคนคิด” เขาเสริมว่า “ผมไปที่นั่นและพวกเขาถามว่า ‘คุณเต้นได้ไหม?’ และผมบอกว่า ‘ได้ครับ ผมเต้นได้’ ผมก็เต้นและพวกเขาถามอีกว่า ‘คุณร้องเพลงได้ไหม?’ ผมก็ตอบว่า ‘ได้ ผมร้องได้แต่พวกเขาแบบ ‘หืม…อืม คุณทำอะไรได้อีกบ้าง?’ ผมก็บอกว่า ‘ผมเล่นแซกโซโฟนได้’ และพวกเขาบอกว่า ‘แซกโซโฟนหรอ? คุณมีมั้ย?’ และผมตอบว่า ‘มีครับ ผมเล่นที่บ้าน ต้องกลับไปเอาไหม?’ ผมเล่นแซกโซโฟนและพวกเขาถามอีกว่า ‘มีอะไรอีกไหม?’ ผมก็บอกว่าบีทบ็ฮกซ์ได้ด้วย”

คำตอบของวีทำให้ยูแจซอกหัวเราะและกล่าวต่อว่า “เป็นผมก็เลือกเขา ‘คุณมีแซกโซโฟนไหม?’ ‘มันอยู่ที่บ้าน ให้ผมกลับไปเอาไหม?’ มันทำให้เห็นว่าคุณมีทัศนคติดีแค่ไหน” ทั้งยูแจซอกและโจเซโฮยอมรับว่าวีมีความพยายามอย่างมากและชื่นชมทัศนคติของเขา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31529 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า