เตรียมไปกันจ้า! ครั้งแรกกับงาน Blue Dragon Music Awards ในไทย!!

“MG CONNEXT” จับมือ “Sports Chosun” ปักหมุดไทยที่แรก…มกราคมนี้!

จัดงาน “The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok” ครั้งแรกของโลก!

         เอ็ม จี คอนเน็กซ์ (MG CONNEXT) จับมือกับ Sports Chosun สื่อยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์งานประกาศรางวัล “Blue Dragon Awards” อันทรงเกียรติที่มีมายาวนานถึง 43 ปี ซึ่งรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลมาจากความนิยมของมหาชนและสื่อบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้ ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และซีรีส์เกาหลี โดยในครั้งนี้พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับด้อมเกาหลีทั่วโลก กับงานประกาศรางวัล “The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok”ครั้งแรกของโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นที่แรก!! ในเดือนมกราคม 2567 เพื่อมอบรางวัลให้กับอุตสาหกรรมเพลง K-POP ไม่ว่าจะเป็น เพลงที่ได้รับความนิยม มิวสิควีดิโอ รวมถึงศิลปินไอดอล จะถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นที่แรก!! ภายในงานจะมีศิลปินเกาหลีมาร่วมเดินพรมน้ำเงินกว่า 100 ชีวิต พร้อมกับโชว์สุดอลังการจากศิลปินไอดอลที่คุณรอคอย โดย คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอ็ม จี คอนเน็กซ์ จำกัด (คนที่ 2 จากขวา)และMr, Shin Bo Soon, Editor-in-Chief representing The Sports Chosun co.,ltd (คนที่ 3 จากขวา)ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญามอบลิขสิทธิ์การจัดงานประกาศรางวัล “The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok” ให้กับ เอ็ม จี คอนเน็กซ์ เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ให้จัดงานในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว ร่วมด้วยMr.MOON BOBAE Chief Executive Officer International บริษัท เอ็ม จี คอนเน็กซ์ (คนที่ 1 จากขวา) และ Mr. Lee Jung Hyuck, Entertainment Team Leader The Sports Chosun co.,ltd (คนที่ 1 จากซ้าย) ณ สถานีโทรทัศน์ Chosun ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานประกาศรางวัล The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok ได้ที่ Facebook: MG CONNEXT https://web.facebook.com/mgconnext/about / Twitter: MG CONNEXT https://twitter.com/mgconnext / Instagram: MG CONNEXT https://www.instagram.com/mgconnext/?igshid=OGQ5ZDc2ODk2ZA%3D%3D

#The1stBlueDragonMusicAwardsinBangkok #BDMA #The1stBDMA #The1stBMA #MGCONNEXT #SportsChosun #เอ็มจีคอนเน็กซ์ #งานประกาศรางวัลเกาหลี #ครั้งแรกของโลก ###

โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

This image has an empty alt attribute; its file name is follow-yz-2019.jpg

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , Read 31525 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า