FANTASY BOYS ยืนยันยูจุนวอนถอนตัวและวงจะเดบิวต์ด้วยสมาชิก 11 คน

FANTASY BOYS จะเดบิวต์ด้วยสมาชิก 11 คนโดยไม่มี Yu Junwon

ในวันที่ 23 สิงหาคม 2023 SBS รายงานว่า FANTASY BOYS กำลังเตรียมเดบิวต์ด้วยสมาชิก 11 คนยกเว้นยูจุนวอน

ล่าสุดต้นสังกัดของ FANTASY BOYS แถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่คือ FUNKY STUDIO บริษัทผู้ผลิต FANTASY BOYS และ POCKETDOL STUDIO ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร

เราอยากจะแสดงจุดยืนของเราเกี่ยวกับยูจุนวอนกับ FANTASY BOYS ที่มีรายงานในวันนี้

เราขอแจ้งให้ทราบว่ายูจุนวอนได้รับเลือกเป็นสมาชิกวง FANTASY BOYS วงเดบิวต์จากรายการออดิชั่นของ MBC ซึ่งเขาจะไม่สามารถเข้าร่วมงานของวงได้เนื่องจากการหายไป

FANTASY BOYS คือวงที่สร้างขึ้นจากการโหวตจากผู้ชมผ่านรายการเซอร์ไวเวอร์โดยมีเป้าหมายจะเดบิวต์ เราขอโทษสำหรับ FANTASY BOYS ที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน 12 คนที่ได้การสนับสนุนจากผู้ชม

หลังจากรายการจบลง เราได้หารือเรื่องสัญญากับยูจุนวอนและครอบครัวของเขามากกว่า 10 ครั้ง แม้ว่าสัญญาจะเขียนตามข้อกำหนดแต่พ่อแม่ของยูจุนวอนเรียกร้องให้แก้ไขสัญญาเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งโดยอ้างว่ายูจุนวอนได้อันดับ 1 จากการโหวตเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ

หากเราปรับอัตราส่วนแบ่งของกำไรจากสมาชิกคนอื่นๆตามการโหวตครั้งสุดท้าย ปัญหาความไม่เท่าเทียมอาจเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงอยากอธิบายว่าเราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของยูจุนวอนให้เขาออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาตถึง 2 ครั้งและในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็แจ้งให้เราทราบว่าเขาจะไม่เข้าร่วมกลุ่ม

ด้วยเหตุนี้ FANTASY BOYS จะเดบิวต์ด้วยสมาชิก 11 คนประกอบด้วย Kim Gyurae, Hong Seongmin, Oh Hyeontae, Lee Hanbin, Ling Qi, Kang Minseo, Hikari, K-Soul, Kim Wooseok, Hikaru และ Kaedan

เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหาและจะสนับสนุนสมาชิกทั้ง 11 คนอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ เราขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจสมาชิกที่กำลังจะเดบิวต์

ขอบคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า