อูกี (G)I-DLE เล่าเรื่องปัญหาระหว่างการเลือก Cube และ SM หลังผ่านออดิชั่นทั้งสองบริษัท

ในวันที่ 14 มิถุนายน 2023 Yuqi (G)I-DLE เป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ของ MBC และเล่าเรื่องความยากลำบากในการเดบิวต์

ในวันนี้อูกีเล่าว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของ K-Pop และในที่สุดเธอก็ได้เป็น K-Pop Star และกล่าวว่า “ช่วงม.ต้นฉันอยู่ทีมเต้น เราเคยจัดเทศกาล K-Pop”

เธอกล่าวต่อ “ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Super Junior ดังนั้นฉันจึงอยากไป SM Entertainment ฉันออดิชั่นโกลบอลของ SM ที่ปักกิ่ง 4 ครั้ง หลังจากครั้งที่ 4 ฉันเห็นว่า Cube Entetainment ก็มีออดิชั่น ฉันเลยไปออดิชั่น Cube เหมือนกัน และฉันก็ได้รับโทรศัพท์จากทั้งสองบริษัท”

สิ่งนี้ได้รับความสนใจจากพิธีกร Radio Star ในขณะที่อูกีกล่าวว่า “มันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ในการเลือกบริษัทที่จะไป SM เป็นความฝันของฉันมาตลอด แต่แล้วในตอนนั้น 4Minute ก็ประสบความสำเร็จมากที่ Cube ฉันเลยคิดว่า ‘อืม จริงอยู่ที่ว่าฉันน่ารักและสวยเหมาะกับ SM แต่เสียงของฉันเข้ากับ Cube เป็นแบบแหบๆเหมาะกับคอนเซ็ปต์ Girl Crush มากกว่า'”

สุดท้ายเธอพูดถึงข้อเสนอที่ได้รับจาก Cube ว่า “ในตอนนั้นผู้อำนวยการของ Cube สัญญากับฉันว่า ‘อูกี ถ้าคุณเซ็นสัญญากับเรา คุณจะได้เดบิวต์ในปีหน้า’ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเลือก Cube”

ท้ายที่สุด Yuqi ได้แสดงความรักต่อ Super Junior ไอดอลของเธอว่า “ฉันคงไม่ได้เป็นไอดอล K-Pop อย่างทุกวันนี้ถ้าไม่มี Super Junior” และเมื่อถูกถามสมาชิกที่เธอชอบที่สุดใน SJ เธอตอบว่า “รุ่นพี่รยออุคค่ะ ฉันจำได้ว่าฉันมักจะดูรายการ Radio Star ตอนเด็กๆเพื่อมาดูรุ่นพี่รยออุค”

https://www.youtube.com/watch?v=w8dnwEdDx8A

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า