อีโดฮยอนอธิบายว่าเขารู้สึกอย่างไรที่มีแฟนเป็นรุ่นพี่ในวงการ

ในวันที่ 14 มิถุนายน 2023 อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) พูดถึงความสำเร็จของละคร “The Good Bad Mother” ช่อง JTBC และเผยความคิดของเขาระหว่างสัมภาษณ์กับสื่อรวมถึงแผนการเกณฑ์ทหาร

ในระหว่างสัมภาษณ์อีโดฮยอนถูกถามเกี่ยวกับรุ่นพี่ดาราสาวอิมจียอนซึ่งเป็นแฟนของเขาและถามว่าเธอได้ดูโปรเจ็คใหม่หรือไม่อีโดฮยอนตอบว่า “เธอบอกผมว่า ‘ยินดีด้วย’ ที่ละครประสบความสำเร็จ แต่ผมไม่แน่ใจว่าเธอได้ดูละครผมจริงมั้ยเพราะเธอยุ่งอยู่กับการถ่ายทำโปรเจ็คใหม่และผมก็ยุ่งเหมือนกัน ทั้งผมและเธองานยุ่งมากแต่เราก็แบ่งเวลาในแต่ละวันให้กัน ผมไปหาเธอและเราอ่านสคริปต์โปรเจ็คของเธอด้วยกัน”

อย่างที่ทราบกันดีว่าอิมจียอน (Lim Ji Yeon) ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่องใหม่ “Lies Hidden in My Garden” และละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 มิถุนายน

ขณะเดียวกันหลังจากเปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังคบกัน อีโดฮยอนและอิมจียอนได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากอายุต่างกัน 5 ปีโดยอีโดฮยอนเกิดปี 1995 และอิมจียอนเกิดปี 1990 และเมื่อถามว่าเขาเรียกอิมจียอนว่าอย่างไร อีโดฮยอนกล่าวว่า “ผมก็คุยกับเธอปกติเลย ผมเรียกเธอด้วยชื่อเฉยๆ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า