แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉิน EXO แถลงการณ์โต้ข้อกล่าวหาจาก SM และพูดถึงกิจกรรมในอนาคต

สำนักงานกฎหมาย LIN ตัวแทนทางกฎหมายของแบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉิน EXO ได้แถลงการณ์ตอบคำแถลงการณ์ของ SM Entertainment

ตามคำกล่าวของ LIN ในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 พวกเขากล่าว “หลังจากเห็นแถลงการณ์ของ SM Entertainment ที่พยายามตำหนิว่า ‘มีพลังจากภายนอก’ ทำให้ลูกความของเราถึงกับพูดอะไรไม่ออก”

สำนักงานกฎหมายกล่าวต่อ “เป็นเรื่องที่น่าตกใจมากเมื่อดูจากข้อเท็จจริงที่ว่าเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติของ SM ที่มีต่อศิลปิน พลังจากภายนอกหรอ? ลูกความของเราตัดสินใจขอบันทึกรายรับและยอดคงเหลือ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการคิดและพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วไม่ได้เกิดขึ้นจากพลังภายนอก นอกจากนี้แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉินไม่ได้พยายามเซ็นสัญญาหรือดำเนินการใดๆกับฝ่ายอื่นเลย”

สำนักงานกฎหมายเผยว่า “ด้วยความกังวลที่ว่าบันทึกการเงินอาจรั่วไหลไปยังบุคคลภายนอก SM เผยยังคงจุดยืนที่ศิลปินสามารถ ‘อ่าน’ บันทึกได้ด้วยตัวเองแต่พวกเขาไม่ให้สำเนาไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่การที่จะนำบันทึกการเงินไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญภายนอกเช่นสำนักงานกฎหมายมันเป็นสิทธิ์ของศิลปิน ไม่มีกฎหมายใดๆที่ระบุว่าศิลปินสามารถเข้าถึงบันทึกในฐานะบุคคลธรรมดาเท่านั้น ในกรณีนี้ในสัญญาของ SM มีการระบุว่าหลังจากอ่านเอกสารแล้วพวกเขาสามารถคัดค้านเอกสารได้ภายใน 30 วันหลังจากได้รับสิทธิ์ให้เข้าถึง”

LIN กล่าวต่อ “สำนักงานกฎหมายได้เรียกร้องขอเข้าถึงสำเนารายได้และยอดคงเหลือทางการเงินของลูกค้าของเราในนามของศิลปินแต่ SM Entertainment ปฏิเสธ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ศิลปินเลือกยุติสัญญานี่คือความจริงของเรื่องนี้”

จากข้อกล่าวหาก่อนหน้านี้เรื่องที่ SM บังคังให้ศิลปินเข้าสู่ “สัญญาทาส” ทั้งสามหนุ่มยังคงยึดตามจุดยืนเดิมโดยกล่าวว่า SM ใช้อำนาจเพื่อให้ได้มาต่อข้อตกลงทางธุรกิจ

สุดท้ายนี้สมาชิก EXO อธิบายสุดยืนของพวกเขาเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตโดยถ่ายทอดผ่าน LIN ว่า “แม้ว่าปัญหาจะส่งผลให้ศิลปินออกจาก SM Entertainment พวกเขากำลังมองหาวิธีโปรโมทในฐานะ EXO กับสมาชิกคนอื่นๆ ศิลปินยังแนะนำถึงความเป็นไปได้ในการโปรโมทกับ EXO ต่อหากพวกเขาเลือกไม่ต่อสัญญากับ SM ในระหว่างที่เจรจาต่อสัญญา แต่ไม่ว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขอย่างไร ศิลปินสัญญาว่าจะทำกิจกรรมทีมต่อไปในฐานะ EXO”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า