Dawn สารภาพว่าเขายังคงรักฮยอนอาและจะรักแบบนี้ต่อไปแม้จะเลิกกันแล้วก็ตาม

เมื่อเร็วๆนี้ดอว์น (Dawn) ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับฮยอนอา

ในวันที่ 14 เมษายน 2023 ดอว์นได้ให้สัมภาษณ์กับ ‘Look Me Up’ ของ 1theK แบะชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับฮยอนอา (HyunA)

เขาเริ่มด้วยการพูดถึงเรื่องเลิกรากันว่า “เราสนับสนุนกันและกันไม่ว่าจะเลือกแบบไหน แม้ตอนนี้และตอนนั้นผมอยากจะเคารพการตัดสินใจในทางเลือกของเธอและสนับสนุนเธอโดยการกด ‘ไลค์’ (ในโพสต์ประกาศเลิกราบนไอจี)”

เขาเล่าต่อ “เราเลิกกันแล้วแต่ผมจะทำแบบเดิมหากสิ่งเดิมเกิดขึ้นในตอนนี้” ผู้สัมภาษณ์ถามว่า “คุณยังรักฮยอนอาอยู่มั้ย?” ดอว์นตอบว่า “ผมยังเหมือนเดิมครับ ไม่ว่าจะเลิกหรือกลับไปคบกันกับฮยอนอา มันไม่สำคัญว่าเราจะเป็นยังไง ผมแค่รักฮยอนอาในฐานะคนๆนึง ดังนั้นแม้ว่เราจะเลือกเส้นทางที่แตกต่างกันและลงเอยกับคนอื่นในอนาคต ผมก็ยังคงรักฮยอนอาเสมอ”

ดอว์นยังได้พูดถึงเรื่องที่ว่าเขาขอเธอแต่งงานและบอกว่ามันเป็นความเข้าใจผิด เขาอธิบายว่า “เราไม่ได้วางแผนที่จะแต่งงานหรืออะไรเลย ผมไม่ได้ขอเธอแต่งงานด้วย เป็นเพราะผมชอบเธอมากและแน่นอนว่าผมคิดว่าเธอจะเป็นคนที่ผมจะแต่งงานด้วยถ้าผมได้แต่งงานในอนาคต แต่ตอนนั้นผมแค่อยากให้แหวนเธอ ผมอยากทำ มันเป็นเรื่องปกติที่ถ้าเราให้แหวนใครมันคือการหมั้น มันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่จริงๆแล้วผมยังบกพร่อง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31575 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า