อีโซยองผู้เข้าแข่งขัน Physical: 100 สารภาพว่ามีผู้ชายอายุน้อยกว่าลูกชายของเธอมาจีบ

ในรายการ ‘Attack on Sister’ ที่ออกอากาศในวันที่ 4 เมษายน 2023 นางแบบอีโซยอง (Lee So Young) ปรากฏตัวในฐานะผู้แข่งขัน ‘Physical: 100’ เป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ในรายการอีโซยองเผยว่าเธออายุ 55 ปีแล้วและกล่าวว่าเธอกังวลเพราะผู้ชายที่อายุน้อยกว่าลูกของเธอมาจีบ เธอสารภาพว่า “ฉันกังวลเพราะผู้ชายที่อายุรุ่นลูกชายของฉันมาจีบ พวกเขาอายุแค่ 20 หรือ 30 เอง”

เธอเล่าต่อ “ปกติแล้วพวกเขามักจะมาขอเบอร์ฉันเวลาเจอบนถนน พวกเขาดูเด็กมากฉันเลยปฏิเสธไป แต่พวกเขาก็ขออีเมลฉันอีก พอบอกว่าฉันไม่มีอีเมลพวกเขาก็ถามว่าบ้านฉันอยู่ไหนจะได้ส่งจดหมายหา”

นอกจากนี้เธอเล่าอีกว่าเธอเคยโชว์บัตรประชาชนให้ผู้ชายดูเพราะเขาไม่เชื่อว่าเธออายุเท่านี้ เธอเล่าว่า “เมื่อ 7 หรือ 8 ปีที่แล้วฉันไปกินข้าวกับเพื่อนที่ทำงาน เขารู้สึกแปลกๆเลยถามฉันว่าฉันอายุเท่าไหร่ เขาคิดว่าฉันน่าจะเกือบ 35 ปีดังนั้นฉันเลยต้องโชว์บัตรประชาชนให้ดู”

เมื่อถูกถามว่าผู้ชายที่อายุน้อยที่สุดที่มาจีบเธออายุเท่าไหร่เธอตอบว่า “แรกๆก็ผู้ชายอายุ 30 มาจีบฉันหลายคนแต่ทุกวันนี้อายุ 28 หรือ 26 บ้าง 24 ก็ยังมี”

เธอยังเผยอีกว่าเธอแต่งงานและมีลูกแล้วโดยกล่าวว่า “ฉันแต่งงานแล้วและมีลูกสามคนค่ะ พวกเขาอายุ 31ปี, 26 ปีและ 22 ปี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า