ลีดเดอร์ RM เผยความคิดของเขาเกี่ยวกับอนาคตของ BTS

หลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก RM วง BTS กำลังทำอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของเขา

ตามรายงานของ EFE สื่อของสเปน RM ได้เดินทางไปสเปนเพื่อหาแรงบันดาลใจให้กับเพลงใหม่ของเขา และในระหว่างสัมภาษณ์ RM เผยว่าเขาชอบร่วมงานกับนักร้องชาวสเปน Rosalia และเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับอนาคตของ BTS

ช่วงนี้ BTS หยุดพักงานกลุ่มและโฟกัสให้กับงานเดี่ยวอขงแต่ละคนมากขึ้นและเตรียมเกณฑ์ทหาร จินเป็นสมาชิกคนแรกที่เข้าไปรับใช้ชาติแล้วและคาดว่าเจโฮปจะเข้ากองทัพในอีกไม่กี่เดือน

ในการสัมภาษณ์ RMกล่าวว่า “เมื่อคุณมีชื่อเสียงการบนอยู่จุดสูงสุดมันยากมาก แต่ผมคิดว่า BTS จะทำได้ เราจะกลับมารวมตัวอีกครั้งเมื่อเกณฑ์ทหารเสร็จครับและเราจะมองหาการร่วมมือกันระหว่างเราแต่มันก็ไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไป” ขณะที่เขาสัญญากับแฟนๆว่า BTS จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

RM ยังได้เผยความคิดของเขาเกี่ยวกับ BTS และจุดยืนของเขาในอาชีพนักดนตรี เขาอธิบายว่า “หลังจากอยู่มา 10 ปีในฐานะสมาชิก BTS ผมไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครและผมอยากรู้ ผมเริ่มต้นจากการเป็นแร็พเปอร์วัยรุ่นและจากนั้นก็เข้า BTS ตอนนี้วงไม่ได้มีกิจกรรม ผมจึงได้ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นและคิดถึงเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมผมถึงเข้าร่วมวง BTS”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31408 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า