SM Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับซาแซงแฟนที่บุกรุกเข้าบ้านของแฮชาน

ในวันที่ 6 มีนาคม 2023 SM Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับซาแซงแฟนที่ไปบุกรุกบ้านของแฮชาน (Haechan) ในเดือนพฤศจิกายน 2022

ต้นสังกัดอธิบายว่าพวกเขาดำเนินการตามกฎหมายกับซาแซงแฟน

SM Entertainment แถลงการณ์ว่า:

“สวัสดี

เมื่อเร็วๆนี้มีเรื่องเกิดขึ้นที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของสมาชิก NCT อย่างร้ายแรงมากมาย

สมาชิกกำลังทุกข์มากเนื่องจากแฟนๆที่มาบ้านในชีวิตประจำวันของสมาชิก NCT โดยไม่ได้รับอนุญาตและตามติดรถของพวกเขา ถ่ายทำสมาชิกที่สนามบินในพื้นที่รักษาความปลอดภัยรวมถึงภายในเครื่องบินและที่ส่วนบุคคลอย่างผิดกฎหมาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผู้ที่เรียกว่า ‘ซาแซงแฟน’ ที่มาบุกบ้านของแฮชาน ที่เขาอยู่กับครอบครัว ไม่ใช่แค่แฮชานเท่านั้นแต่ครอบครัวของเขาจิตใจก็ได้รับผลกระทบอย่างมากจากเหตุการณ์นี้

‘ซาแซงแฟน’ ที่บุกรุกบ้านจะถูกส่งไปให้อัยการแต่คดีจบลงด้วยการผ่อนปรนจากแฮชานและแฟนๆจึงหลีกเลี่ยงโทษอาญาได้ เราเลือกที่จะเผยแพร่เหตุการณ์นี้ต่อสาธารณะเพื่อแสดงให้เห็นถึงความรุนแรงในการละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินและจะไม่มีการผ่อนปรนอีกต่อไป

เราขอย้ำว่านี่ไม่ใช่การแสดงความสนใจในตัวศิลปินแต่เป็นการสะกดรอยตามของอาชญากรที่สร้างความกลัวให้กับศิลปินและสร้างความเสียหายร้ายแรง ต่อครอบครัวและคนรู้จักของเขา เราขอให้แฟนๆ ‘ซาแซง’ หยุดละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินเสียที

ในอนาคตเราจะใช้มาตรการเข้างวดเพื่่อต่อต้านกิจกรรมที่ผิดกฎหมายเช่นบุกรุกบ้าน การเปิดเผยข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต และการสะกดรอยตามของ ‘ซาแซง’ และแนะนำให้คุณระมัดระวังและหลีกเลี่ยงปัญหาทางกฎหมายที่เกิดขึ้น เราพร้อมที่จะใช้ทรัพยากรทั้งหมดที่มี่เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องศิลปินของเรา

ขอบคุณ”

QUIZ: How Well Do You Remember “NCT Life”? (Part 1) | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า