ซงจุงกิเผยเขารู้สึกผิดหวังเมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับคู่หมั้นของเขา

ดาราหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆต่อคู่หมั้นของเขา Katy Louise Saunders

ซงจุงกิได้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร GQ และเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับการประกาศข่าวแต่งงาน เขากล่าวว่า “ผมมีความสุขมากแต่ขณะเดียวกัน ผมไม่ใช่คนที่มีอารมณ์รุนแรง ผมรู้ว่าผมกำลังมีประสบการณ์ใหม่ๆแต่ผมรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่การสร้างครอบครัวและการมีลูกเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผมและผมรู้สึกตื่นเต้นและกังวลเล็กน้อย และผมพยายามที่จะไม่ทำงานหนักเกินไป”

ต่อมาเขาถูกขอให้เล่าหน่อยว่าเคที่เป็นคนยังไง เขากล่าวว่า “เธอเป็นคนที่จิตใจดีและมีเรื่องดีๆ พูดง่ายๆก็คือเธอเป็นคนที่ผมไว้ใจได้”

เขายังพูดถึงข่าวลือที่เกี่ยวกับเคที่ว่า “ในตอนแรกผมไม่คิดมากกับข่าวลือ สำหรับคนอย่างเรานั่คือส่วนหนึ่งของชีวิตและแม้ว่าหลายคนจะรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราแล้วมันก็ไม่ใช่ว่าความรักจะเปลี่ยนไป พูดตามตรงมันมีบางข่าวลือที่ไม่น่าเชื่อถือและผมรู้สึกโกรธ”

ซงจุงกิกล่าวต่อ “นอกเหนือจากชื่อของมหาวิทยาลัยที่เธอจบแล้วส่วนใหญ่ข่าวลืออื่นๆไม่เป็นความจริงเลย ในขณะที่ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังกับข่าวลือมากขึ้น เคที่กล่าวว่า ‘ไม่ต้องโกรธคนเหล่านี้หรอก’ ผมอยากพูดอะไรไปมากกว่านี้แต่เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เธอเป็นคนแบบนั้นและเราสร้างบาลานซ์ให้กันและกัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า