สมาคมผู้ผลิตบันเทิงเกาหลีวิจารณ์ผู้บริหารของ SM ต่อประเด็นขัดแย้งของพวกเขากับอีซูมาน

จากปัญหาภายในของ SM Entertainment ทาง Korean Entertainment Producers Association (KEPA) ได้แถลงการณ์และวิจารณ์ผู้บริหารชุดปัจจุบันเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง SM และอดีตโปรดิวเซอร์อีซูมาน

ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 Korean Entertainment Producers Association ได้แถลงการณ์ว่า “เรากังวลมากกับสถานการณ์ของ SM”

สมาคมกล่าวว่า “SM เป็นค่ายที่เป็นตัวแทนในเกาหลีและเป็นบริษัทที่เป็น Korean Wave ทั้งในนามและความเป็นจริงซึ่งได้วางรากฐานให้กับกระแส K-Pop เขาเป็นผู้นำ เป็นผู้บุกเบิก Kpop ที่น่าภาคภูมิใจ” พวกเขากล่าวอีกว่า “โปรดิวเซอร์เพลงกำลังติดตามเรื่องอื้อฉาวของ SM ด้วยความตกใจ, โกรธ และสับสน”

พวกเขาอธิบายว่า Align Partners ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ถือหุ้นส่วนน้อยของ SM และกล่าวว่าเป็น ‘หมาป่าในคราบของแกะ’ ว่า “พวกเขาไม่คำนึกถึงความเข้าใจและวัฒนธรรมในระบบการผลิตและยังคงเปลี่ยนคำพูดเพื่อประโยชน์ของตนเอง”

“ผู้บริหารปัจจุบันของ SM ขับไล่โปรดิวเซอร์อีซูมานโดยพลการและกระทำเพียงฝ่ายเดียวด้วยการออกกองทุนที่ชื่อว่า Align Partners โดยไม่ปรึกษากับอีซูมานโปรดิวเซอร์รายใหญ่และเป็นผู้ก่อตั้งหรือศิลปินภายใต้การบริหารของเขา” พวกเขากล่าว

พวกเขาย้ำว่า “นี่เป็นการกระทำที่เป็นการทรยศจากผู้บริหารปัจจุบันของ SM” และสมาคมกล่าวว่า “ไม่สามารถเอาผิดได้”

สมาคมสรุปว่า “เราหวังว่า SM จะกลับสู่ภาวะปกติในอนาคตและเราจะจับตาดูสถานการณ์ของ SM อย่างใกล้ชิด เราขอเตือนว่า Korean Entertainment Producers Associations จะไม่ยืนหยัดอยู่เคียงข้าง”

SM Addresses Report About Lee Soo Man And Suspicious Internal Transactions  | Soompi

แปลจาก allkpopโดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า