ชาวเน็ตช็อกเมื่อรู้ว่าฉากกลั่นแกล้งในโรงเรียนจากซีรี่ส์ The Glory ซีนนี้สร้างมาจากเรื่องจริง

ผู้ชมหลายคนช็อกหลังจากดูฉากที่มุนดงอึนตอนเด็ก (รับบทโดยซงฮเยคโย) ถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมโรงเรียน

ใน EP ที่เผยในวันที่ 30 ธันวาคม 2022 มุนดงอึนถูกรังแกโดยพัคยอนจิน (รับบทโดยอิมจียอนและชินเยอึน) จอนเจจุน (รับบทโดยพัคซองฮุนและซงบยองกึน), อีซาระ (รับบทโดย Kim Hieaora และ เบคังฮี), ชเวฮเยจอง (รับบทโดยชาจูยองและซงจีอู) และซนมยองโฮ (รับบทโดยคิมกอนอูและซออูฮยอน) ในโรงเรียน

ฉากดังกล่าวกลุ่มผู้รังแกได้เอาที่หนีบผมร้อนๆเผาแขนมุนดงอึน และหลังจากออกอากาศฉากนี้ไปทำให้เกิดประเด็นถกเถียงมากมายในออนไลน์และชาวเน็ตชื่นชมการแสดงแต่พวกเขาก็ห่วงว่าฉากมันโหดร้ายเกินไป

แต่สิ่งที่น่าตกใจก็คือซีนนี้สร้างมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2006 โดยนักเรียนหญิง “J” ที่อยู่ในโรงเรียนมัธยม Cheonju ในตอนนั้นถูกทำร้ายและรังแกเป็นประจำจากเพื่อนร่วมโรงเรียนที่นำโดย “K” และวันหนึ่ง K ได้เผาแขนของ J ด้วยที่หนีบผมรวมถึงเอากิ๊บติดผมข่วนหน้าอกของ J และขโมยเงินของเธอเพราะ J มาสายเวลาที่ K เรียกตัว และในตอนนั้นเขต Cheonju ได้ออกหมายจับต่อ K

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์กันว่า “ถ้าฉากนั้นเกิดขึ้นในชีวิตจริงคงน่ากลัวมากๆ” หรือ “ทุกวันนี้น่ากลัวยิ่งกว่านี้อีก” และ “ฉันช็อกเลยที่ฉากบูลลี่สร้างมาจากเรื่องจริง”

Watch: Song Hye Kyo Transforms Into A Vindictive Woman And Foreshadows Her  Revenge In “The Glory” Teaser | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า