Seventeen และ NewJeans เล่าเรื่องฮาๆเมื่อพวกเขาทักทายกันที่ห้องรับรอง

ในระหว่างไลฟ์กับแฟนๆสมาชิก Seventeen เล่าถึงเหตุการณ์ฮาๆที่สื่อสารกันผิดพลาดระหว่างพวกเขากับวงน้องใหม่อย่าง NewJeans เพื่อร่วมค่ายภายใต้สังกัดของ HYBE

ตามรายงานสมาชิก Seventeen ซึงกวานมาถึงช้าในช่วงที่ NewJeans มาทักทายและซึงกวานเล่าว่า:

“ผมมาสายสมาชิกทุกคนเลยแกล้งผมว่า ‘ซึงกวานพูดอะไรในฐานะตัวแทนของเราหน่อย!’… ได้ ผมไม่อยากถูกมองว่าเป็น ‘kkondae’ (คนพูดน้อย) และผมรู้สึกกดดันเกินกว่าจะให้คำแนะนำ…ผมแค่อยากให้เป็นการทักทายที่มีความสุขดังนั้นผมจึงพูดว่า ‘ขอให้มีอาชีพที่ยืนยันและยั่งยืน!’ แต่เนื่องจากมีสมาชิกต่างชาติในวงผมจึงสงสัยว่าใช้สำนวนที่ซับซ้อนไปหรือเปล่าแต่ผมเห็นข่าวว่า NewJeans จะคัมแบ็คเร็วๆนี้ผมจึงยิ้มและถามว่า ‘พวกเธอกำลังจะคัมแบ็คเร็วๆนี้ใช่มั้ย?’ เสียงมันค่อนข้างดังลั่นห้องนิดหน่อยและสมาชิกคนหนึ่ง Hanni ยกมือขึ้นปิดปากพร้อมหัวเราะ ดงันั้นผมจึงถามแบบเดิมอีกว่า ‘พวกเธอกำลังจะคัมแบ็คเร็วๆนี้ใช่มั้ย?’ และสมาชิก 5 คนหัวเราะอีกครั้ง แต่ผมก็ถามเป็นครั้งที่สามว่า ‘พวกเธอกำลังจะคัมแบ็คใช่มั้ย?’ แต่ห้องมันเสียงดังเกินไปและทั้งสองฝ่ายไม่เข้าใจสิ่งที่พูดกัน ดังนั้นสมาชิก Seventeen คนอื่นพยายามสรุปและพูดว่า ‘ซึงกวานหยุดรบกวนพวกเธอได้แล้วและไปได้แล้ว’ แม้ต่สมาชิกก็บอกให้ผมไป แต่ผมก็ยังถามพวกเธอีกว่า ‘พวกเธอกำลังจะคัมแบ็คเร็วๆนี้ใช่มั้ย?’ และผมเห็นว่า Hanni ยังคงหัวเราะและดูกังวล ต่อมาผมคิดว่า ‘ผมพูดอะไรผิดหรือเปล่า’ แต่ผู้จัดการของเราบอกผมทีหลังว่า NewJeans คิดว่าผมพูดว่า ‘พวกเธอจะไม่คัมแบ็คแล้วใช่มั้ย?'”

Junghan เสริมว่า:

“พวกเธอคงสับสนมากหลังได้ยินแบบนั้น พวกเธออาจคิดว่า ‘ทำไมเราถึงคัมแบ็คไม่ได้ล่ะ’ แต่แม้พวกเธอจะสับสนแต่พวกเธอก็แค่หัวเราะ มันเหมือนซึงกวานเอาแต่ถามว่า ‘พวกเธอจะไม่คัมแบ็คแล้วใช่มั้ย?’ และในที่สุดสมาชิก Seventeen ก็ไล่เขาออกไปและทุกอย่างก็จบลงโดยไม่มีการอธิบาย แต่ต้องขอบคุณเพราะเราอยู่ต้นสังกัดเดียวกัน ตัวแทนจากทั้งสองฝ่ายเลยเล่าความจริงกันทีหลังได้”

มินจี NewJeans ยังได้เล่าเรื่องขำๆจากฝั่งของสมาชิกด้วยว่า:

“คิคิคิคิคิคิ พวกเธอจะไม่คัมแบ็คแล้วใช่มั้ย? คิคิคิคิ ฉันได้ยินแค่ว่า ‘พวกเธอจะไม่ทำใช่มั้ย?’ หน้าของฉันยิ้มแต่มันวนเวียนอยู่ในหัวฉันเป็นร้อยๆครั้งและสับสนไปหมดว่า ‘เราคัมแบ็คไม่ได้หรอ…?'”

หลังจากได้ฟังเรื่องราวชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ทำไมเรื่องแบบนี้ชอบเกิดกับซึงกวานเท่านั้น คิคิคิคิ” หรือ “ชีวิตของซึงกวานอย่างกับซิทคอม คิคิคิ” และอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า