สื่อรายงานว่าพวกเขาเคยติดตามตอนที่ซงจุงกิอยู่กับ Katy Louise Saunders

จากวิดีโอล่าสุดที่ซงจุงกิเดินทางมาถึงสนามบินอินชอน สื่อต่างๆของเกาหลีใต้ยืนยันหลายแห่งว่าแฟนสาวของเขาคือ Katy Louise Saunders อดีตนักแสดงชาวอังกฤษ

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม สื่อ Newsen ปล่อยวิดีโอของซงจุงกิ (Song Joong Ki) เดินทางมาถึงพร้อมกับทีมงานที่สนามบินอินชอนไม่นานหลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมื Reborn Rich ในสิงคโปร์

ในวิดีโอซงจุงกิเดินมาพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมเสื้อสีขาวและสวมแมสก์สีขาวพร้อมกับผู้จัดการและทีมงานอีกหลายคน เขาเดินพูดคุยกับหญิงสาวคนนั้นเป้นครั้งคราวก่อนออกจากสนามบินโดยรู้ดีว่ามีคนมองเขาอยู่รอบๆ

นอกจากนี้หลังจากเดินทางมาถึงเกาหลีด้วยกันแล้วในวันที่ 9 ธันวาคม มีการกล่าวว่าซงจุงกิและ Katy Louise Saunders ยังเข้าร่วมงานแต่งงานของโปรกอล์ฟ Lim Sung Jae ที่ Lotte Hotel World ในกรุงโซลเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม

ขณะเดียวกันการกล่าวขอบคุณของเขาในอดีตจากงานเมื่อวันที่ 29 กันยายน ของงาน APAN STAR AWARDS เขาได้กล่าวขอบคุณโดยพูดชื่อ “Katy, Narla, Maya, Antes” ซึ่งจากในโพสต์เก่าของ Katy สุนัขของเธอชื่อว่า Maya และ Antes

เมื่อปีที่แล้วซงจุงกิรับบทเป็นวินเซนโซในซีรี่ส์ “Vincenzo” และตามประวัติตัวละครของเขา Vincenzo Cassano จบการศึกษาจาก Bocconi University ในอิตาลี ซึ่งในความจริงคือมหาวิทยาลัยเก่าของ Katy และตามที่บางสื่อรายงานซงจุงกิและ Katy รู้จักกันตอนที่เขาเรียนภาษาอิตาลีจากเธอเพื่อเตรียมตัวสำหรับบทบาท Vincenzo

Katy Louise Saunders เกิดในปี 1984 ในลอนดอน เดบิวต์ในฐานะนักแสดงภาพยนตร์อิตาลีเรื่อง ‘A Scandalous Journey’ ในปี 2002 และเชื่อกันว่าเธอออกจากวงการบันเทิงแล้ว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31490 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า