วงการนักข่าวเลือกมาดงซอก, คิมแทริ และนัมจูฮยอกเป็นนักแสดงภาพยนตร์ที่มี “มารยาทแย่ที่สุด”

ด้วยแรงบันดาลใจจากงาน ‘Golden Raspberry Awards’ สื่อ Sports Kyunghyang ทำการสำรวจนักข่าวในวงการภาพยนตร์เกาหลี 34 คนเพื่อตัดสินรางวัล ‘Raspberry Awards’ ในแบบของเกาหลีเอง

สื่อ Sports Kyunghyang เวอร์ชั่น ‘Raspberry Awards’ เกาหลีใต้ได้ขอให้นักข่าวในวงการโหวตทั้งหมด 3 หมวดคือ 1. The Worst Film of 2022 2. The Worst Actor of 2022 3. The Actor with Worst Manners of 2022

เริ่มแรกภาพยนตร์ ‘Serve The People’ กำกับโดยจางชอลซูถูกรับเลือกเป็น ‘The Worst Film of 2022’ ด้วย 18 โหวต นักข่าวบางคนคอมเมนต์ว่า “มันมีฉากทางเพศมากเกินไป”, “การเสียสละของยอนอูจินเปล่าประโยชน์มาก” และ “ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ควรเปิดเผยต่อสังคมอีกเลย”

‘Carter’ ภาพยนตร์ของ Netflix ได้รับ 9 โหวตได้เป็นอันดับ 2 ในขณะที่ ‘Alienoid’ ของชเวดงฮุนได้รับ 7 โหวตเป็นอันดับ 3

ต่อมาดาราสาว Ji Ahn จาก ‘Serve The People’ ได้รับโหวต ‘The Worst Actor of 2022’ ในบท Soo Ryun ทั้งหมด 21 โหวตจากนักข่าวและพวกเขาให้เหตุผลว่า “เธอเพิ่งอ่านบทมาหรอ”, “ฉันรู้สึกแย่กับยอนอูจินที่พยายามแสดงต่อหน้าเธอ” และอื่นๆ

อันดับสองคือ ‘Alienoid’ ของโซจีซบได้ 6 โหวตและนักข่าวบางคนคอมเมนต์ว่า “มันไม่ใช่คุณเลย กลับไปเป็นโซจีซบที่เป็นพระเจ้าด้านการแสดงเถอะ”, “เขาบาดเสน่ห์มาก” และอื่นๆ

สุดท้ายนักแสดงมาดงซอกได้รับโหวต ‘The Actor with the Worst Manners of 2022’ ด้วย 20 โหวต

ตามรายงานจากนักข่าวแม้ว่าเขาจะร่วมงานกับผู้กำกับอีซังยงแต่ทั้งในฐานะนักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ มาดงซอกปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆเนื่องจากตารางงานเขายุ่ง นักข่าวบางคนวิจารณ์ว่า “นั่นไม่ใช่ทัศนคติที่ดีของนักแสดงนำที่มีต่อความรับผิดชอบต่อทีมงานเลย” และ “ไม่เป็นมืออาชีพเลย”

ดาราสาวคิมแทริจาก ‘Alienoid’ ได้อันดับ 2 ด้วยคะแนน 11 โหวต นักข่าวหลายคนวิจารณ์ว่า “นักเรียนม.ปลาย Na Hee Do เดินออกมาจากจอเองเลย” หรือ “ดูเหมือนเธอจะเป็นโรค Na Hee Do เธอทำตัวเหมือนเป็นคนชิลๆแต่มันเป็นข้ออ้างที่ไม่ใส่ใจและไม่เป็นมืออาชีพ”

ส่วนนักแสดงนัมจูฮยอกจากภาพยนตร์เรื่อง Remember ได้รับไป 6 โหวตได้อันดับ 3 โดยนักข่าวบางคนอ้างว่าเพราะเขาไม่อยู่ในช่วงโปรโมทภาพยนตร์เพราะปัญหาดื่มแอลกอฮอล์ตอนที่เขายังไม่บรรลุนิติภาวะ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า