Disptach เผยคลิปบันทึกเสียงที่ซีอีโอ Hook Entertainment ขู่เอาชีวิตอีซึงกิ

ขณะที่ประเด็นขัดแย้งระหว่างอีซึงกิ (Lee Seung Gi) กับ Hook Entertainment ยังคงดำเนินต่อไป ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปบันทึกเสียงของ CEO

ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 อีซึงกิได้ยื่นทางกฎหมายร้องเรียน Hook Entertainment เรื่องขอให้เผยรายได้อย่างโปร่งใส

อีซึงกิปล่อยเพลงมาแล้ว 137 เพลงและ 27 อัลบั้มตลอด 18 ปีที่ผ่านมาแต่เขากล่าวว่าเขาไม่ได้เงินสักบาทกับรายได้จากเพลง อย่างไรก็ตามจากคำแถลงการณ์ข้อตกลงที่เผยแพร่โดย Dispatch อีซึงกิได้รับรายได้จากเพลง 9.6 พันล้านวอนในช่วงเดือนตุลาคม 2009 – กันยายน 2022

อีซึงกิไม่ทราบข้อเท็จจริงเรื่องนี้และตั้งคำถามถึงวิธีการคำนวณเรื่องรายได้จากเพลงของเขาหลังจากพูดคุยกับนักร้องรุ่นพี่เกี่ยวกับเพลง “Ordinary Man”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 Dispatch ได้เผยการบันทึกเสียงการสนทนาระหว่างควอนจินยองซีอีโอของ Hook Entertainment, ผู้อำนวยการของบริษัท และผู้จัดการของอีซึงกิหลังจากได้รับคำร้องต่อเรื่องนี้

การบันทึกเสียงซีอีโอควอนกล่าวว่า “เขาส่งคำร้องเรื่องรายได้ เขาชอบทำแบบนี้เพื่อให้ฉันทุ่มสุดตัว ฉันสาบานด้วยชื่อของตัวเองเลยว่าจะฆ่าเขา ฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อฆ่าอีซึงกิ”

ผู้อำนวยการของบริษัทพยายามอธิบายให้ซีอีโอควอนฟังแต่ซีอีโอก็ยังคงพูดด้วยความโกรธว่า “หยุดเลย ฉันจะไปฆ่าเขา ฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อฆ่าไอ้นั่น”

ผู้จัดการของอีซึงกิผู้ที่ออกจากห้องประชุมได้ระบายความโกรธกับผู้อำนวยการและกล่าวว่า “ฉันทำแบบนี้ไม่ได้แล้ว ฉันจะออกจากบริษัท ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีกต่อไป ฉันทำงานหนักมา 9 ปี ฉันถูกดูถูกและเธอบอกว่าจะฆ่าอีซึงกิต่อหน้าผู้คน เธอบอกฉันให้เลือกข้าง ฉันจะทำงานต่อไปได้ยังไง?”

Dispatch เผยคำให้การของผู้จัดการอีซึงกิพร้อมกับการบันทึกเสียง ผู้จัดการอ้างว่าเหตุผลที่อีซึงกิไม่สามารถตั้งคำถามเกี่ยวกับรายได้ของเพลงได้เนื่องจากทำให้กลายเป็นคนเข้าใจผิดไปเอง

ผู้จัดการของอีซึงกิบอกกับสื่อว่า “ซีอีโอมักจะปั่นหัวอีซึงกิโดยบอกว่า ‘คุณเป็นนักร้องที่กำไรติดลบ แฟนๆของคุณไม่ใช่เงินกันแต่พวกเขาขอมาก คุณมีรายได้มากด้วยเงินจากสิ่งอื่นๆคิดซะว่าการเป็นนักร้องก็เพื่อเซอร์วิสแฟนๆ’ และสิ่งเหล่านี้มันติดอยู่ในใจเขา”

ในทางกลับกันเกี่ยวกับข้อสงสัยเรื่องข้อตกลงเพลง ซีอีโอควอนกล่าวในวันที่ 21 พฤศจิกายนว่า “เมื่อเร็วๆนี้มีสิ่งไม่ดีเกี่ยวกับบริษัทของเราและตัวฉันออกมาผ่านสื่อ และไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ฉันละอายและเสียใจเพราะทุกสิ่งมันคือความผิดของฉันและเป็นผลมาจากการบกพร่อง” เธอกล่าวต่อ “แม้ว่าเราจะมีหน้าที่ที่ต้องยืนยันข้อเท็จจริงเกี่ยวกับรายงานที่เผยแพร่ต่อสาธารณะ แต่เราขอความเข้าใจจากคุณว่าเรากำลังอยู่ในขั้นตอนและขอให้งดเว้น จุดยืนของเราอาจมีปัญหาทางกฎหมายในอนาคต เมื่อ Hook Entertainment และฉันได้รับเรื่องรับผิดชอบทางกฎหมายแล้ว ฉันจะรับผิดชอบอย่างไม่หลีกเลี่ยง เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะไม่แทรกแซงงานของศิลปินของเราและเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดความกังวล”

Lee Seung Gi Candidly Discusses His Thoughts About Awards And His Busy Year  | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า