SBS เผยวิดีโอ CEO ของ OMEGA X ที่พูดไม่ดีและทำร้ายร่างกายสมาชิก

SBS เผยวิดีโอเกี่ยวกับข้อกล่าวหาต่อ CEO ของ OMEGA X

ตามรายงานก่อนหน้านี้สมาชิกบางคนของ OMEGA X ถูกทำร้ายร่างกายโดย CEO ของค่าย (SBS รายงานว่าชื่อคัง) หลังจากจบคอนเสิร์ตในลอสแอนเจลิสเวิลด์ทัวร์ของพวกเขาเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม

หลังทานอาหารจากการแสดงจบ คังบอกสมาชิก OMEGA X ว่า “ทำไมคุณถึงคิดว่า XX อย่างพวกคุณถึงสมควรได้รับความรักจากผู้คน XX ไม่รู้ว่ามันหมายถึงความรักหรือการได้รับความรัก”

คังยังตะคอกใส่สมาชิกแจฮันผู้ที่นั่งและมีอาการแพนิกว่า “ลุกขึ้น ถ้านายป่วยแบบนี้ทุกวันก็เลิกเป็นไอดอลเหอะ” คังยังกล่าวอีกว่า “ฉันรู้กี่ครั้งแล้วที่ฉันล้ม มันเจ็บแทบตาย ฉันทำมันทั้งคืนแม้ว่าจะเจ็บเจียนตาย” พวกเขายังบังคับให้แจฮันลุกขึ้นยืนว่า “ฉันล้มมากี่ครั้ง ฉันป่วยอาจตายได้แต่ฉันก็ทำงานทั้งคืน” มีรายงานว่าคังยังคงพูดไม่เหมาะสมต่อไปแม้หลังจากมาถึงโรงแรมแล้วก็ตาม

เมื่อแทดงพยายามขยับตัว คังตะโกนว่า “พวกนายทำแบบนี้กับฉันตอนที่ฉันลำบากขนาดนี้ พวกนายจะดูแลฉันไหม?” แทดงปกป้องโดยกล่าวว่า “เขาจะเป็นลมอยู่แล้ว” ส่วนคังตอบกลับว่า “ฉันก็จะเป็นลมแล้ว” จากนั้นพวกเขาก็กระชากคอเสื้อของแจฮันล้มลงกับพื้น

SBS ติดต่อไปยังคังเพื่อขอพูดคุยทางโทรศัพท์แต่พวกเขาปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า “ฉันไม่เคยตะโกนใส่สมาชิกและไม่ได้ทำร้ายพวกเขาด้วย ทั้งแจฮันและฉันหมดสติ ฉันเสียใจจริงๆ ฉันถามด้วยว่า ‘พวกคุณจะปกป้องฉันไหม? คุณจะปกป้องฉันไหมเวลาที่ฉันลำบากเช่นนี้?'” นี่เป็นคำแถลงการณ์ต่อข้อกล่าวหาใหม่ของบริษัท Spire Entertainment

ขณะเดียวกัน OMEGA X เพิ่งจบทัวร์อเมริกาไปแต่บริษัทยกเลิกเที่ยวบินขากลับและตอนนี้พวกเขากำลังพักอยู่ในสหรัฐอเมริกา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า