ไอจีสตอรี่ล่าสุดของ Crush ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาอาจหมายถึงเหตุการณ์ไลฟ์ล่าสุดของรยูจินและเยจี ITZY

ในไอจีสตอรี่ล่าสุดของ Crush ทำให้เกิดความสงสัยว่าเขาหมายถึงเหตุการณ์ล่าสุดใน V Live ของรยูจินและเยจีหรือเปล่า

ในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 Crush โพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความต่างๆซึ่งเขาเขียนว่า “ความสุขเป็นเพียงหนึ่งทัศนคติ ไม่ว่าคุณจะมองยังไง ความเป็นมิตรทำให้คุณเป็นคนที่สวยที่สุดในโลก” หลังจากโพสต์ของเขาชาวเน็ตจำนวนมากได้ถกเถียงกันในชุมชนออนไลน์ว่าเขาต้องการพูดถึงเหตุการณ์นั้นแบบอ้อมๆหรือเปล่า

เมื่อเร็วๆนี้รยูจินและเยจีได้ไลฟ์โดยอ่านคอมเมนต์เกี่ยวกับ Crush และเมื่อเยจีไม่เข้าใจความหมายของคอมเมนต์ดังกล่าวรยูจินจึงกระซิบบอกเยจีต่อหน้าแฟนๆที่ดูไลฟ์อยู่ว่า “เป็นเพราะ [Crush] กำลังเดทกับรุ่นพี่จอย Red Velvet” ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์รยูจินกับพฤติกรรมของเธอที่พูดถึงความสัมพันธ์ของไอดอลคนอื่นๆต่อหน้าแฟนๆมากมาย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “เธอไม่มีอะไรจะพูดแม้ว่า Crush จะพุ่งเป้าไปที่เธอ Crush และจอยคงจะรำคาญมาก” หรือ “ไอดอลแบบไหนถึงพูดความสัมพันธ์ของรุ่นพี่ที่เป็นไอดอล…เธอไม่มีความคิดเลยและแฟนๆของ ITZY ก็โจมตี Crush ด้วย ฉันคิดว่า Crush น่าจะพูดถึงรยูจิน” หรือ “Crush โพสต์บางอย่างแบบนี้เวลาที่เขาเกลียดหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ ดังนั้นฉันคิดว่าเขากำลังพูดถึงประเด็นรยูจิน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า