YG Entertainment ประกาศดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ปล่อยภาพส่วนตัวของเจนนี่ BLACKPINK

YG Entertainment ยื่นฟ้องดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ปล่อยภาพส่วนตัวของเจนนี่ BLACKPINK

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเจนนี่ BLACKPINK และวี BTS กำลังเดทกันหลังจากปล่อยภาพถ่ายส่วนตัวทางออนไลน์ของสองไอดอลและในวันที่ 3 ตุลาคม 2022 YG Entertainment แถลงการณ์ประกาศว่าต้นสังกัดจะดำเนินการตามกฎหมายตอบโต้ต่อการกระทำที่หมิ่นประมาทและเผยแพร่ข้อมูลเท็จ

YG Entertainment แถลงการณ์ดังนี้:

“สวัสดีนี่คือ YG Entertainment

เรากำลังเผยว่าเราได้ขอให้ตำรวจสืบสวนผู้ปล่อยภาพถ่ายส่วนตัวของเจนนี่ BLACKPINK และ YG ได้ติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและยื่นร้องเรียนในเดือนกันยายนหลังจากรวบรวมข้อมูล

เพื่อลดความเสียหายเพิ่มเติม YG จะของดเว้นการแสดงความคิดเห็นและจุดยืนของเรา อย่างไรก็ตามข่าวลือ, ข้อกล่าวหา, การโจมตีบุคคล, ล่วงละเมิดทางเพศ และบุกรุกความเป็นส่วนตัวที่เกิดจากภาพถ่ายส่วนตัวที่ปล่อยมาจำนวนมาก เรารู้สึกถึงความรับผิดชอบและไม่สามารถมองข้ามเรื่องนี้ได้ ดังนั้นเราจึงเปิดเผยข้อเท็จจริงทางกฎหมายและแก้ไขสถานการณ์

YG กำลังดำเนินตามกฎหมายกับโพสต์ที่สร้างความเสียหายต่อบุคคลและชื่อเสียงของศิลปิน เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้ยื่นร้องเรียนหมิ่นประมาทและการละเมิดข้อห้ามเผยแพร่ข้อมูลอย่างผิดกฎหมายที่ไม่มีการยืนยันความจริงและเขียนโพสต์ที่สร้างความเสียหายจนเกินไป

เราวางแผนจะดำเนินการตามกฎหมายทั้งหมดโดยไม่มีการผ่อนปรนใดๆ ภาพถ่ายที่เผยแพร่ทางออนไลน์ถูกเปิดเผยอย่างผิดกฎหมายโดยไม่คำนึงถึงเจตนาส่วนตัว การแชร์ภาพถ่ายเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงความผิดรองเท่านั้นแต่ยังต้องได้รับโทษทางกฎหมายด้วย เราขอให้คุณหลีกเลี่ยงการแชร์ข้อมูลตามอำเภอใจ

YG Entertainment จะยังคงทำงานหนักเพื่อปกป้องสิทธิของศิลปินในต้นสังกัดต่อไป ขอบคุณ”

BLACKPINK's Jennie Talks Being The Face Of Chanel's Global Campaign,  Attending Paris Fashion Week, And More | Soompi

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า