ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์เกี่ยวกับการกระทำของวอนยองในไลฟ์ล่าสุดของ IVE

ชาวเน็ตเกาหลีกำลังพูดถึงการกระทำของวอนยองต่ออีซอในไลฟ์ล่าสุดของ IVE

ในวันที่ 26 กันยายน 2022 ชาวเน็ตคนหนึ่งได้สร้างโพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่า “คุณคิดอย่างไรกับประเด็นถกเถียงเรื่องไลฟ์ของ IVE?” และชาวเน็ตดังกล่าวได้รวบรวมภาพจากไลฟ์ล่าสุดของ IVE ซึ่งวอนยองถามอีซอเกี่ยวกับเสื้อ

หลังจากเห็นเสื้อของอีซอ วอนยองคิดว่าเสื้อของอีซอคล้ายกับที่เธอใส่ในระหว่างอัดเพลง จากนั้นวอนยองได้ถามอีซอว่าเธอซื้อเสื้อมาเองหรอและจู่ๆก็เอื้อมมือไปเช็คป้ายที่คอเสื้อของเธอ ซึ่งสุดท้ายวอนยองและยูจินยืนยันว่าอีซอไม่ได้ใส่เสื้อตัวเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่สบายใจในการกระทำของวอนยอง

Wonyoung: “ฉันคิดว่าฉันใส่ชุดนั้นตอนอัดเพลง [สำหรับอัลบั้ม]”

Wonyoung: “เธอซื้อเสื้อนี้มาหรอ?”

Leeseo: “อันที่จริงชุดนี้ของพี่ Rei ฮ่าฮ่า”

Wonyoung: (เช็คป้ายเพื่อยืนยัน)

Yujin: “มันไม่ใช่เสื้อตัวเดียวกัน”

เสื้อของวอนยองในระหว่างอัดเพลง:

ชาวเน็ตแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่ามันค่อนข้างรุนแรงนะ ดูที่สีหน้าของอีซอสิ” หรือ “ฉันไม่คิดว่าการกระทำของเธอจะเอาชนะความเกลียดชังได้ มันไม่ได้หมายความว่าเธอทำถูก ถ้าเธออยากรู้เกี่ยวกับเสื้อเธอสามารถไปเช็คเอาหลังจากจบไลฟ์ก็ได้” หรือ “มันคงไม่แย่ขนาดนี้ถ้าเธอเช็คเสื้อตัวนั้นหลังจากปิดกล้องแล้ว” หรือ “เธอต้องดูป้ายขณะที่ยังไลฟ์อยู่จริงๆหรอ? ถึงขนาดพูดว่า ‘เธอซื้อเองหรอ?’ ซึ่งมันทำให้อีซออับอายนะ”

ส่วนชาวเน็ตคนอื่นๆกล่าวว่า “ฉันคิดว่าวอนยองแค่พยายามโฆษณาเพราะเธอเป็นนางแบบของ KIRSH” หรือ “มันไม่เป็นไรถ้าจะยืนยันป้ายเสื้อถ้ามันดูเหมือนกัน ฮ่าๆ มันไม่ใช่เสื้อของอีซอด้วย ถ้าคุณทุกคนอยู่ด้วยกัน สุดท้ายมันจะลงเอยด้วยการแบ่งเสื้อผ้ากัน” หรือ “มันไม่หยาบคายหรอก พวกเขาแค่ยืนยันว่าเสื้อมันแตกต่างกัน แฟนๆสงสัยว่ามันมาจากแบรนด์ KIRSH หรือเปล่าเพราะเคยเห็นวอนยองใส่ในระหว่างอัดเพลงและมาเห็นอีซอใส่เสื้อที่คล้ายกัน” และ “ทำไมคนถึงโจมตีวอนยองตลอด?”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า